Dynamic Island dự kiến ​​sẽ mở rộng cho tất cả các models iPhone 15 - 126.vn

Dynamic Island dự kiến ​​sẽ mở rộng cho tất cả các models iPhone 15

18/09/2022 369 lượt xem

Theo nhà phân tích Ross Young, Apple có kế hoạch mở rộng Dynamic Island cho cả 4 mẫu iPhone 15 được phát hành vào năm sau. Tính năng này hiện chỉ dành riêng cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Trong một tweet, Young cho biết anh hy vọng Dynamic Island sẽ có mặt trên cả các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn vào năm sau. Tuy nhiên, anh vẫn không mong đợi các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình LTPO, cho thấy các thiết bị này sẽ tiếp tục thiếu hỗ trợ ProMotion và tùy chọn Always on Display như các mẫu Pro có.

Dynamic Island là một khu vực hình viên thuốc bao quanh cảm biến Face ID và camera trước trên các mẫu iPhone 14 Pro. Tính năng này có thể hiển thị cảnh báo hệ thống về những thứ như cuộc gọi đến và lời nhắc xác thực Face ID, đồng thời nó cũng sẽ hoạt động với Live Activitives trong các ứng dụng của bên thứ ba khi iOS 16.1 được phát hành vào cuối năm nay.

Trước đây, Young đã tiết lộ chính xác rằng các mẫu iPhone 13 Pro và MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ có ProMotion, rằng iPad mini thế hệ thứ sáu sẽ được trang bị màn hình 8,3 inch, MacBook Air mới nhất sẽ có màn hình 13,6 inch lớn hơn một chút và hơn thế nữa, mang lại cho anh ta một độ uy tín trong giới Leaker.

Xem thêm: Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có thể làm gì?