Gurman: Apple sẽ công bố MacBook Air 15 inch tại WWDC - 126.vn

Gurman: Apple sẽ công bố MacBook Air 15 inch tại WWDC

02/05/2023 169 lượt xem

Apple có kế hoạch công bố MacBook Air 15 inch được đồn đại tại WWDC, theo Mark Gurman của Bloomberg. Mẫu MacBook mới dự kiến ​​sẽ được ra mắt cùng với iOS 17, macOS 14, watchOS 10, tvOS 17 và tai nghe AR/VR đã được chờ đợi từ lâu của Apple.

Gurman đã tiết lộ các kế hoạch trong bản tin của mình vào Chủ nhật:

Là một phần của watchOS 10, công ty đang có kế hoạch mang các widget trở lại và biến chúng thành một phần trung tâm của giao diện. Chiến lược mới này sẽ ra mắt tại WWDC vào tháng 6, cùng với việc ra mắt iOS 17, macOS 14, MacBook Air 15 inch và tất nhiên là tai nghe thực tế hỗn hợp rất được mong đợi.

Phóng viên có mối quan hệ tốt của Apple trước đây đã nói rằng MacBook mới sẽ ra mắt tại WWDC, nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy xác nhận rõ ràng rằng MacBook Air 15 inch sẽ được ra mắt tại hội nghị, sẽ bắt đầu bằng bài phát biểu quan trọng của Apple vào ngày 5 tháng 6.

Tin đồn về MacBook Air 15 inch bắt đầu vào đầu năm 2021 và việc sản xuất tấm nền màn hình cho máy tính xách tay này được cho là đã tăng lên trong những tháng gần đây khi sắp ra mắt. Giống như MacBook Air 13 inch, mẫu 15 inch đầu tiên sẽ được trang bị chip M2 tiêu chuẩn với nhiều cấu hình GPU, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple.

Không có thay đổi thiết kế nào được đồn đại cho MacBook Air mới này ngoài kích thước màn hình lớn hơn. Model 13 inch có một notch trên màn hình, camera 1080p, cổng sạc MagSafe 3, hai cổng USB-C/Thunderbolt 3, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Magic Keyboard công tắc cắt kéo với nút Touch ID và một Bàn di chuột Force Touch, với các tùy chọn màu có sẵn bao gồm Xanh bóng đêm, Vàng ánh kim, Xám không gian và Bạc.

Xem thêm: Máy Mac 2023 được tân trang lại sắp có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Apple

Nguồn: macrumors.com