Hình ảnh của ốp lưng đã tiết lộ những thay đổi về thiết kế của iPhone 15 Pro - 126.vn

Hình ảnh của ốp lưng đã tiết lộ những thay đổi về thiết kế của iPhone 15 Pro

26/06/2023 201 lượt xem

Các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có các nút âm lượng và nguồn được định vị lại một chút, cùng với những thay đổi nhỏ khác về thiết kế, theo những hình ảnh mới được chia sẻ về các phụ kiện trước khi phát hành.

Các hình ảnh, một số được đăng trên Weibo, cho thấy nút nguồn và âm lượng của ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ được đặt ở vị trí thấp hơn một chút so với các mẫu iPhone 14 Pro. Cổng USB-C của iPhone 15 Pro thay thế cổng Lightning trên các mẫu hiện tại, dường như cũng yêu cầu phần cắt ở đáy lớn hơn một chút.

Đáng chú ý nhất, các trường hợp chứa nút tắt tiếng mới được thiết lập để thay thế công tắc tắt tiếng lâu đời phía trên các nút âm lượng. Vì nút này không cần phải được nắm từ bên cạnh và trượt ngang như công tắc nên có vẻ như nó cần ít không gian hơn và có thể sử dụng phần cắt nhỏ hơn.

Một trong các vỏ có một số loại chèn được đặt trên nút tắt tiếng khi thiết bị nằm trong vỏ, tương tự như các nút khác trên hầu hết các vỏ iPhone. Nút này cũng được cho là sẽ đóng vai trò là Nút hành động đa năng kiểu Apple Watch Ultra, có khả năng cho phép người dùng thực hiện các chức năng như chạy Phím tắt ngoài việc kích hoạt hoặc hủy kích hoạt tắt tiếng.

Một trường hợp khác được chia sẻ bởi người dùng Twitter “Majin Bu” đã chỉ ra rằng ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ có ống kính máy ảnh lớn hơn và micrô lớn hơn. 

Ngoài ra cũng có một số tin đồn khác cho các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ bao gồm khung máy bằng titan, các cạnh trước và sau hơi cong, viền mỏng hơn và cụm camera dày hơn. ‌iPhone 15 Pro‌ và ‌iPhone 15 Pro‌ Max dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với iPhone 15 và ‌iPhone 15‌ Plus như thường lệ vào mùa thu năm nay.

>>> Xem thêm: