Hình ảnh thực tế của iPhone 15 Pro Max với cổng USB-C và phím Action - 126.vn

Hình ảnh thực tế của iPhone 15 Pro Max với cổng USB-C và phím Action

09/05/2023 267 lượt xem

YouTuber Unbox Therapy đã chia sẻ một cái nhìn thực tế về iPhone 15 Pro Max bằng cách sử dụng bản sao 1-1 được tạo bởi các nhà sản xuất ốp lưng bên thứ ba có quyền truy cập vào sơ đồ ban đầu của Apple và cho đến nay, sự khác biệt rõ ràng nhất là độ mỏng tuyệt đối của viền bezels xung quanh màn hình.

Video cung cấp sự so sánh song song giữa iPhone 14 Pro Max và thiết bị kế nhiệm trực tiếp của nó, và như Unbox Therapy lưu ý, độ mỏng của viền trên mẫu chưa được phát hành có kích thước “gần bằng một nửa” so với kích thước được tìm thấy trên thiết bị tiền nhiệm của nó, có khả năng cung cấp tỷ lệ màn hình trên viền tốt nhất của bất kỳ điện thoại thông minh nào.

Cả hai mẫu iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ có viền mỏng hơn, cong hơn so với iPhone 14 Pro, dẫn đến kiểu dáng giống Apple Watch và các tin đồn cho thấy mẫu 6,7 inch lớn hơn sẽ có viền tối thiểu nhất.

Theo leaker Ice Universe, iPhone 15 Pro Max sẽ “phá kỷ lục” viền bezels 1,81mm do Xiaomi 13 nắm giữ, với model sắp ra mắt của Apple sẽ có chiều rộng viền chỉ 1,55mm ở cạnh mỏng nhất. Để so sánh, số đo bezel của iPhone 14 Pro là 2,17mm, trong khi bezel của Samsung Galaxy S23 Ultra là 1,95mm.

Các nút bấm trên bản sao của Unbox Therapy giống với những gì được được đồn đại ban đầu, với một nút âm lượng duy nhất và một nút Action bổ sung có thể gán chức năng bằng phần mềm thay cho công tắc tắt tiếng, cho thấy mô hình này dựa trên sơ đồ ban đầu.

Xem thêm: iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng với khả năng zoom quang học lên đến 6x

Nguồn: macrumors.com