iOS 17 bổ sung hơn 20 nhạc chuông và âm báo tin nhắn mới cho cuộc gọi, tin nhắn và báo thức - 126.vn

iOS 17 bổ sung hơn 20 nhạc chuông và âm báo tin nhắn mới cho cuộc gọi, tin nhắn và báo thức

14/09/2023 360 lượt xem
Trong iOS 17, Apple ra mắt hơn 20 âm thanh mới cho iPhone, có thể được sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn, báo thức, v.v. Hầu hết tất cả Nhạc chuông được liệt kê trong menu Âm thanh & Haptics đều mới nên có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn.

iOS 17 bổ sung hơn 20 nhạc chuông và âm báo tin nhắn mới cho cuộc gọi, tin nhắn và báo thức

Các nhạc chuông mới trong iOS 17 bao gồm Arpeggio, Breaking, Canopy, Chalet, Chirp, Daybreak, Departure, Dollop, Journey, Kettle, Mercury, Milky Way, Quad, Radial, Scavenger, Seedling, Shelter, Sprinkles, Steps, Storytime, Tease, Tilt, Unfold , và Thung lũng. Reflection tiếp tục là tùy chọn nhạc chuông mặc định. So với các nhạc chuông cũ, nhiều nhạc chuông mới của iOS 17 có thời lượng dài hơn và âm thanh hiện đại hơn. Apple đã chuyển tất cả nhạc chuông trước đó sang phần “Cổ điển” để những ai thích các tùy chọn như Illuminate, Night Owl, Constellation và Twinkle vẫn có thể truy cập được. Nhạc chuông sẽ kích hoạt khi iPhone đổ chuông và chức năng tắt tiếng bị tắt, đồng thời chúng có thể được đặt làm âm thanh báo thức. Bạn có thể có các nhạc chuông khác nhau cho mỗi người trong ứng dụng Danh bạ của mình và bạn có thể sử dụng các nhạc chuông riêng nếu bạn có nhiều dòng trên một ‌iPhone‌. Apple cũng đã giới thiệu hơn 10 Âm báo tin nhắn mới có thể được sử dụng cho tin nhắn văn bản đến. Âm báo tin nhắn mới cũng thay thế các tùy chọn trước đó, với những âm thanh cũ hơn được chuyển sang giao diện Cổ điển. Âm báo tin nhắn cập nhật có thể được sử dụng cho Thư thoại mới, Thư mới, Thư đã gửi, Cảnh báo lịch và Cảnh báo nhắc nhở.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” iOS 17 bổ sung hơn 20 nhạc chuông và âm báo tin nhắn mới cho cuộc gọi, tin nhắn và báo thức”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày