iPad Air 5 trang bị Tab kéo giúp thay pin dễ dàng hơn - 126.vn

iPad Air 5 trang bị Tab kéo giúp thay pin dễ dàng hơn

04/04/2022 599 lượt xem

iPad Air 5 sở hữu tính năng được nâng cấp rất đáng giá và nhiều người dùng ủng hộ – tính năng Tab kéo giúp thay pin trên máy dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, iPad Air 5 còn được trang bị rất nhiều tính năng nâng cấp rất đáng giá so với người tiền nhiệm. Điển hình trong đó với chip Apple M1 mang đến hiệu suất mạnh mẽ hơn nhiều lần, hỗ trợ 5G nhanh chóng cùng USB-C nhanh chóng và Camera trước hỗ trợ Center Stage.

iPad Air 5 có thể thay pin dễ dàng

Theo trang tin sửa chữa iFixit, vị trí đặt pin của iPad Air 5 có các dây kéo có thể kéo giãn để dễ dàng tháo lắp và sửa chữa pin hơn. Trước đây, trên thế hệ tiền nhiệm, Apple sử dụng hoàn toàn từ keo. Điều này sẽ gây cản trở việc tháo lắp, các kỹ thuật viên sẽ dùng một lượng lớn dung môi như cồn isopropyl để làm tan rã phần keo này.

Các tab kéo sẽ giúp việc thay pin của các cửa hàng bên thứ 3 hay tự sửa chữa sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, dù vậy Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple vẫn thay thế toàn bộ thiết bị của bạn.

Bên cạnh đó, các tab kéo này còn có lợi cho môi trường khi những nhà tài chế sẽ dễ dàng tháo pin ra khỏi khung nhôm của máy.

Apple đang dần đa dạng hoá các thiết bị được tích hợp tab kéo nhằm thay pin dễ dàng hơn bao gồm iPad mini 6, MacBook Pro 14 và 16 inch. Tuy vậy, iFixit nhận thấy mặc dù được trang bị tab kéo nhưng iPad mini 6 vẫn dán dọc cạnh trên và cạnh dưới của pin. Không rõ rằng iPad Air 5 có được trang bị những điều tương tự không.

Ngoài ra, hầu như tất cả các thiết bị iPhone, một số mẫu iPad Pro và iPad Air mới đều được trang bị tab kéo.

Từ khóa: , ,

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *