iPad Pro 11 inch dự kiến ​​sẽ không còn có màn hình miniLED vào năm 2022 - 126.vn

iPad Pro 11 inch dự kiến ​​sẽ không còn có màn hình miniLED vào năm 2022

13/03/2022 442 lượt xem

Nhà phân tích Ross Young cho biết iPad Pro 11 inch dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, sẽ không có công nghệ màn hình miniLED như người anh em 12,9 inch.

Độc quyền trên iPad Pro 12.9 inch

Các tin đồn trước đó chỉ ra rằng sau khi giữ độc quyền miniLED cho ‌iPad Pro‌ 12,9 inch vào năm 2021, Apple sẽ mở rộng công nghệ minilED mới trên màn hình 11 inch nhỏ hơn.  Young, trong một tweet, nói rằng điều đó không còn được mong đợi trong năm nay, lưu ý rằng ‌iPad Pro‌ 12,9 inch đang “hoạt động rất tốt” và Apple không cần phải đưa đèn mini LED vào thiết kế. 

Nếu ‌iPad Pro‌ 11 inch có được màn hình miniLED, thì chất lượng màn hình trên cả hai chiếc ‌iPad Pro‌ sẽ ngang bằng nhau, có khả năng làm giảm sức hấp dẫn đáng kể cho ‌iPad Pro‌ 12,9 inch. Cả hai chiếc iPad Pro đều dùng chung chip M1 của Apple, camera và thiết kế, với công nghệ màn hình và dung lượng pin là điểm khác biệt duy nhất. Apple đang có kế hoạch ra mắt iPad Pro‌ vào một thời điểm nào đó trong năm nay và các tin đồn đang có chút lộn xộn về khả năng này.

Các tin đồn cho thấy ‌iPad Pro‌ sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược cho các thiết bị như iPhone, Apple Watch và AirPods, nhưng các báo cáo sau đó đã làm sáng tỏ các vấn đề mà Apple đang gặp phải khi phát triển một tính năng như vậy.

Ban đầu, Apple muốn phát triển mặt lưng bằng kính trên ‌iPad Pro‌, nhưng thay vào đó, hãng có thể chọn logo Apple bằng kính để sạc không dây. Về hiệu suất, Mark Gurman của Bloomberg cho biết ‌iPad‌ Pro mới chạy iPadOS có thể sẽ trang bị chip M2 của Apple, thậm chí còn mạnh hơn chip ‌M1‌ hiện tại trên ‌iPad Pro‌ và iPad Air thế hệ thứ năm mới.