iPhone 12 Mini có cả cổng USB-C và Lightning - 126.vn

iPhone 12 Mini có cả cổng USB-C và Lightning

13/02/2023 215 lượt xem

Một kỹ thuật viên đã thêm cổng USB-C vào iPhone 12 mini bên cạnh cổng Lightning, đây dường như là bản mod đầu tiên thuộc loại này.

Người dùng YouTube “Hyphaistos3672” đã tháo rời ‌iPhone 12 mini‌, tháo loa và tạo không gian cho một cổng bổ sung, trước khi liên kết kết nối USB-C mới với phần cứng hiện có. Sau đó anh chàng này cũng chỉnh sửa lại loa ngoài một chút, sau đó lắp vào và kết quả mọi linh kiện đều vừa vặn bên trong.

Sau đó kỹ thuật viên này đã kết nối thiết bị với máy Mac, chứng tỏ rằng cả cổng Lightning và cổng USB-C đều hoạt động bình thường. Do đó, dường như có thể đồng thời sạc thiết bị và nghe âm thanh qua kết nối có dây – điều không thể thực hiện được trên iPhone nếu không có bộ chuyển đổi kể từ khi loại bỏ giắc cắm tai nghe vào năm 2016.

Việc sửa đổi đã thu hút được sự chú ý đáng kể trên mạng xã hội vào cuối tuần qua. Thêm cổng USB-C vào iPhone đã trở thành một sửa đổi phổ biến trong những năm gần đây. Năm nay, Apple dự kiến ​​​​sẽ chuyển dòng iPhone sang USB-C trong bối cảnh áp lực pháp lý.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,