iPhone 14 Plus có thể là tên chính thức của phiên bản 6,7 inch thay vì iPhone 14 Max - 126.vn

iPhone 14 Plus có thể là tên chính thức của phiên bản 6,7 inch thay vì iPhone 14 Max

01/09/2022 426 lượt xem

Một trong những thông tin được mong đợi nhất trong sự kiện của Apple tuần tới đó chính là iPhone 14 6,7 inch có giá dưới 1.000 USD. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple công bố một chiếc iPhone màn hình lớn mà không có tên “Pro”.

Mặc dù iPhone này thường được gọi là “iPhone 14 Max” trong tất cả các tin đồn từ trước đến nay, tuy nhiên một rò rỉ mới hôm nay cho thấy rằng nó thực sự có thể là “iPhone 14 Plus.”

iPhone 14 Plus hay iPhone 14 Max?

Rò rỉ đến từ một người dùng Twitter khi đã chia sẻ những hình ảnh về bao bì cho Clear Case của Apple với MagSafe. Bao bì cho thấy tên “iPhone 14 Plus” ở mặt trước, thay vì tên “iPhone 14 Max” mà nhiều người đã mong đợi.

Vào đầu năm nay, trang công nghệ 9to5mac đã bàn luận rằng việc Apple mang lại thương hiệu “Plus” cho mẫu iPhone 14 6,7 inch mới này là rất có ý nghĩa. Apple lần đầu tiên sử dụng tên “Plus” cho iPhone 6 Plus vào năm 2014 và dòng iPhone 6 vẫn là một trong những dòng iPhone bán chạy nhất cho đến nay.

iPhone 14 Plus/iPhone 14 Max dự kiến ​​sẽ được nhiều người lựa chọn trong năm nay. Mặc dù nó sẽ không có tất cả các tính năng của iPhone 14 Pro Max, nhưng nó sẽ cung cấp cùng một kích thước màn hình 6,7 inch. Với những tin đồn về việc tăng giá của iPhone “Pro”, việc Apple đồng thời tung ra một chiếc iPhone 14 6,7 inch giá rẻ hơn với kiểu dáng lớn như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Điều này giúp người mua có thể sở hữu một thiết bị có kích thước màn hình 6,7 inch mà không cần đến 1.100 USD của phiên bản Pro Max.

Nhưng 9to5mac đã giải thích trước đây, tên các sản phẩm mới của Apple là một trong những thứ cuối cùng bị rò rỉ. Trong khi các thông số kỹ thuật và tính năng phần cứng bị rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple, công ty vẫn bảo vệ chặt chẽ các chi tiết sản phẩm như tên, giá cả và tính khả dụng.

Đội ngũ tiếp thị của Apple không bao giờ làm chúng ta ngạc nhiên, vì vậy hoàn toàn có thể phiên bản 6,7 inch mới này của iPhone 14 được gọi là iPhone 14 Plus, iPhone 14 Max hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác. Dù gì đi nữa thì tất cả sẽ được tiết lộ trong ngày 7/9 tới mà thôi.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào bán? iPhone 14 khi nào được bán tại Việt Nam? Mức giá từng phiên bản?

Nguồn: 9to5mac.com