iPhone 15 Pro có thể có màu đỏ đậm, iPhone 15 sẽ có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới - 126.vn

iPhone 15 Pro có thể có màu đỏ đậm, iPhone 15 sẽ có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới

24/02/2023 246 lượt xem

Mỗi lần ra mắt iPhone mới thì Apple lại thay đổi các tùy chọn màu có sẵn, không ngoại lệ khi năm nay iPhone 15 Pro và iPhone vẫn có thêm màu sắc mới. Với iPhone 14 Pro, Apple đã giới thiệu màu tím đậm, trong khi iPhone 14 tiêu chuẩn được cung cấp với màu tím nhạt hơn.

Các mẫu iPhone 15 và 15 Pro của Apple cũng sẽ có các màu độc đáo và 9to5Mac nói rằng một nguồn tin giấu tên cho biết Apple đang phát triển các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max có màu đỏ sẫm, gần giống với màu đỏ tía. Mã màu hex là #410D0D, được mô tả là màu sienna tối.

Các mẫu ‌iPhone 15‌ tiêu chuẩn có thể có màu hồng đậm mới và màu xanh nhạt, sáng. Màu hồng, mã màu #CE3C6C là màu hồng đậm hơn được mô tả là “telemagenta”. Màu xanh lam, mã màu #4DB1E2, được mô tả là “màu xanh picton.”

Màu đỏ sẫm mà Apple có thể đã lên kế hoạch cho các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ có thể sẽ đi kèm với các thiết bị (Product) Red có màu sáng hơn, cùng với các sắc thái truyền thống hơn gần với bạc/vàng và xám không gian. Các mẫu ‌iPhone 15‌ có thể có nhiều tùy chọn màu sắc hơn, bao gồm các màu tương tự như đỏ, đen và trắng.

Màu đỏ sẫm của Apple có lẽ sẽ được cung cấp cho lớp hoàn thiện bằng titan được đồn đại cho ‌iPhone 15 Pro‌ và Pro Max. Cho đến nay, Apple đã phát hành các mẫu Apple Watch bằng titan với màu titan bạc tiêu chuẩn và màu titan đậm hơn, nhưng quá trình anot hóa màu đỏ sẽ là hoàn toàn mới.

Theo nguồn tin của 9to5Mac, thông tin về các tùy chọn màu sắc “vẫn còn sớm” và “có thể thay đổi” vào gần mùa thu, vì vậy các màu được chia sẻ có thể bị tắt. Vì Apple đã lên kế hoạch trước cho các thiết bị khi chúng ra mắt, các lựa chọn thiết kế có thể sẽ được củng cố trong tương lai gần. Apple dự kiến ​​sẽ bắt đầu giai đoạn EVT (thử nghiệm xác thực kỹ thuật) trong quá trình sản xuất ‌iPhone 15‌ vào tháng 3.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com