iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ có màu xanh lam - 126.vn

iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ có màu xanh lam

12/07/2023 203 lượt xem

Các mẫu iPhone 15 Pro dự kiến ​​được giới thiệu vào tháng 9 này sẽ có màu xanh đậm độc đáo với tông màu xám, theo Unknownz21, một nguồn cung cấp nhiều chi tiết về những gì chúng ta có thể mong đợi từ iPhone thế hệ tiếp theo.

Được hoàn thiện bằng vật liệu titan mới, màu xanh lam sẽ có mặt lưng xước không giống như thép không gỉ mà Apple đã có trước đây. Màu này tương tự như màu xanh lam mà Apple đã sử dụng cho các mẫu iPhone 12 Pro, nhưng có vẻ tối hơn và có nhiều màu xám hơn để bổ sung tốt hơn cho lớp hoàn thiện bằng titan. 

Màu xanh dự kiến ​​sẽ đi kèm với các màu bạc, xám không gian/đen không gian và xám titan, với màu sau có màu xám bạc nhạt hơn so với màu xám không gian/đen không gian.

Chúng ta đã thấy nhiều tin đồn về màu đỏ đậm cho các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌, nhưng Unknownz21 chưa thấy dấu hiệu cho thấy màu này đang được phát triển. Tuy nhiên, màu xanh lam đã được sử dụng trên các thiết bị nguyên mẫu ‌iPhone 15 Pro‌, cho thấy màu xanh lam có thể là màu cuối cùng mà Apple đang phát triển.

Luôn có khả năng Apple đang sử dụng màu xanh lam để thử nghiệm lớp phủ PVD trên vật liệu titan mới và sẽ chuyển sang màu khác cho phiên bản ra mắt của ‌iPhone 15 Pro‌, nhưng màu xanh lam được sử dụng để tạo mẫu cho thấy rằng đó là một trong số các tùy chọn màu sắc mà Apple dự định cung cấp cho điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo. MacRumors đã thấy nhiều bằng chứng xác nhận rằng Apple đã sử dụng màu xanh lam cho các phiên bản nguyên mẫu của ‌iPhone 15 Pro‌.

Đối với các mẫu iPhone 15, các màu mà chúng ta biết cho đến nay bao gồm màu hồng sáng, xanh lam sáng và xanh lục.

Về thiết kế, các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ trông giống với các mẫu iPhone 14 Pro nhưng có một số điều chỉnh nhỏ về thiết kế. Dự kiến ​​viền xung quanh màn hình sẽ mỏng hơn và công tắc tắt tiếng sẽ được thay thế bằng nút tắt tiếng đa chức năng. Sẽ có cổng USB-C thay vì cổng Lightning và các nút âm lượng và nguồn có thể ở các vị trí hơi khác nhau.

Bố cục ống kính máy ảnh sẽ thấy một bản cập nhật trên ‌iPhone 15 Pro‌ Max để phù hợp với ống kính kính tiềm vọng dành riêng cho thiết bị đó và với lớp hoàn thiện khung titan mới kém bóng hơn, các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ nổi bật so với ‌iPhone 14 Pro‌ người mẫu.

>>> Xem thêm:

Từ khóa: , ,