iPhone 15 Pro được đồn đoán sẽ có viền cong siêu mỏng - 126.vn

iPhone 15 Pro được đồn đoán sẽ có viền cong siêu mỏng

23/01/2023 241 lượt xem

Các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có viền mỏng hơn, cong hơn so với các mẫu iPhone 14 Pro, có khả năng dẫn đến hình thức giống Apple Watch, theo ” ShrimpApplePro”.

ShrimpApplePro đã làm rõ rằng các mẫu iPhone “Pro” thế hệ tiếp theo sẽ vẫn có màn hình phẳng, vì chỉ có viền là được làm cong. Theo một nguồn tin nói với leaker, sự kết hợp giữa viền mỏng hơn và các cạnh cong có thể mang lại vẻ ngoài tương tự như Apple Watch Series 7 và Series 8.

Mặt kính cong phía trước cũng sẽ có mặt trên thiết kế của ‌iPhone 15‌ và ‌iPhone 15‌ Plus, nhưng những thiết bị này sẽ không có viền mỏng hơn so với người tiền nhiệm iPhone 14 của chúng. ShrimpApplePro nói thêm rằng dòng ‌iPhone 15‌ sẽ có cùng kích thước màn hình như dòng ‌iPhone 14‌ năm ngoái.

Năm ngoái leaker này là một trong những người đầu tiên nói rằng các mẫu ‌iPhone 15‌ Pro sẽ có khung bằng titan với các cạnh sau cong. ShrimpApplePro đã có thành tích tốt trong việc tiết lộ thông tin chính xác về các kế hoạch của Apple, vì vậy những tuyên bố của họ đáng được xem xét một cách nghiêm túc.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com