iPhone Ultra: Mọi thứ chúng ta biết về iPhone 16 cao cấp nhất năm 2024 của Apple - 126.vn

iPhone Ultra: Mọi thứ chúng ta biết về iPhone 16 cao cấp nhất năm 2024 của Apple

24/02/2023 214 lượt xem

Apple vào năm 2024 có thể giới thiệu iPhone 16 “Ultra” cao cấp mới sẽ được bán cùng với ‌iPhone‌ 16, ‌iPhone‌ 16 Pro và ‌iPhone‌ 16 Pro Max như một tùy chọn đắt tiền hơn, nhiều tính năng hơn.

Tính năng

‌iPhone‌ 16 Ultra sẽ là chiếc ‌iPhone‌ đắt nhất và giàu tính năng nhất của Apple, cung cấp các tùy chọn ngoài những tùy chọn có sẵn với các mẫu Pro. Hiện không có quá nhiều thông tin chi tiết về những bổ sung mới mà Apple có thể dành cho mẫu Ultra, nhưng Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ một số khả năng.

Anh ấy nói rằng ‌iPhone‌ Ultra có thể bao gồm các cải tiến bổ sung về camera, chip nhanh hơn, màn hình lớn hơn và thậm chí có thể là thiết kế không cổng không có cổng Lightning hoặc USB-C.

‌iPhone‌ Ultra có lẽ sẽ được mô phỏng theo Apple Watch Ultra, tùy chọn Apple Watch cao cấp của Apple. Giống như thiết bị đó, ‌iPhone‌ Ultra có thể có các tính năng độc đáo và thích hợp giúp nó trở nên khác biệt và khiến nó có giá cao hơn.

Định giá

Nếu Apple ra mắt ‌iPhone‌ 16 Ultra, nó sẽ còn đắt hơn cả iPhone 14 Pro Max, có giá khởi điểm 1.099 USD. Nó dự kiến ​​sẽ được bán cùng với các thiết bị ‌iPhone‌ 16 Pro và Pro Max thay vì thay thế một thiết bị.

Thời gian ra mắt

Thời gian sớm nhất mà Apple sẽ giới thiệu Ultra ‌iPhone‌ cao cấp hơn là vào năm 2024, điều này sẽ khiến nó trở thành một phần của dòng ‌iPhone‌ 16. Vì năm 2024 là thời điểm sớm nhất mà chúng ta sẽ thấy mô hình này, nên có khả năng nó có thể bị trì hoãn cho đến dòng sản phẩm ‌iPhone‌ 17 hoặc hơn thế nữa.

iPhone 15 Ultra?

Trở lại vào tháng 9 năm 2022, Gurman đã suy đoán rằng Apple có thể giới thiệu iPhone 15 Ultra sẽ thay thế iPhone 15 Pro Max trong dòng ‌iPhone‌ năm 2023, nhưng có vẻ như ‌iPhone 15‌ Ultra sẽ không còn xuất hiện nữa. Thay vào đó, chúng tôi đang mong đợi một ‌iPhone 15‌, ‌iPhone 15‌ Plus, ‌iPhone 15 Pro‌ và ‌iPhone 15 Pro‌ Max.

Tạm kết

Nhà thiết kế Jonas Daenert vào tháng 2 đã chia sẻ một số hình ảnh khái niệm về diện mạo của ‌iPhone‌ 16 Ultra, với một số ý tưởng thiết kế được lấy từ ‌Apple Watch Ultra‌. Anh ấy tưởng tượng ra một chiếc ‌iPhone‌ dày hơn 12 mm với khung máy bằng titan, các cạnh bo tròn, các nút nhô ra và các điểm nhấn màu cam.

Đây không phải là ‌iPhone‌ Ultra của Apple sẽ trông như thế nào vì vẫn chưa có tin đồn về thiết kế, nhưng đó là một khái niệm thú vị để xem xét.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com