Kuo: chuỗi cung ứng iPhone 14 series vẫn đang theo đúng tiến độ - 126.vn

Kuo: chuỗi cung ứng iPhone 14 series vẫn đang theo đúng tiến độ

12/08/2022 404 lượt xem

Theo nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo, dòng sản phẩm iPhone 14 không phải đối mặt với các tác động đến chuỗi cung ứng vì lịch trình sản xuất hàng loạt và giao hàng đang đi đúng hướng. Mặc dù tình hình chính trị có thể khiến các nhà đầu tư lo lắng nhưng Kuo cho rằng mọi thứ vẫn ổn.

Tuần trước, nhà phân tích báo cáo rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 14 đồng thời ở Ấn Độ và Trung Quốc vì Apple đã cảnh báo các nhà cung cấp của mình về khả năng “trả thù” của chính phủ Trung Quốc chống lại Hoa Kỳ sau chuyến thăm gây tranh cãi của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi đến Đài Loan.

Pelosi đã có cuộc gặp với một số nhà cung cấp của Apple như nhà sản xuất chip TSMC và nhà lắp ráp Pegatron của Đài Loan. Kể từ đó, đã có nhiều báo cáo cho rằng Trung Quốc đang chặn các lô hàng từ các công ty này, mặc dù Kuo hiện nói rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến việc sản xuất hoặc lịch trình của iPhone 14.

Đây cũng là một tin vui vì trước đó 9to5Mac đã báo cáo rằng dòng sản phẩm iPhone 14 cũng đã phải đối mặt với sự chậm trễ do thiếu hụt linh kiện và một số vấn đề nhỏ về chất lượng. Nếu mọi thứ suôn sẻ, điện thoại mới dự kiến ​​sẽ được công bố khoảng sau một tháng kể từ bây giờ. Đây là những gì nhà phân tích nói hôm nay :

Mặc dù một số nhà đầu tư gần đây đã lo lắng rằng lịch trình sản xuất và xuất xưởng hàng loạt của các mẫu iPhone 14 có thể bị ảnh hưởng bởi địa chính trị, nhưng cuộc khảo sát mới nhất của tôi cho thấy rằng hiện tại không có tác động nào đến chuỗi cung ứng của các mẫu iPhone 14.

Hiện tại, dòng iPhone 14 sẽ là ngôi sao của sự kiện Apple tháng 9. Với bốn mẫu iPhone mới sẽ được giới thiệu, chúng ta có thể mong đợi những sự nâng cấp đáng giá từ mô hình Plus / Max mới. Mặc dù các mô hình thông thường sẽ không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ iPhone 13 hiện tại, nhưng một mô hình lớn hơn sẽ là một sự nâng cấp tuyệt vời.

Mong đợi những thay đổi lớn cho iPhone 14 Pro, như 9to5Mac đã báo cáo trước đây. Với thiết kế mới, bộ vi xử lý tốt hơn và những cải tiến lớn về mặt camera, series 14 có thể sẽ là một trong những sản phẩm Apple ra mắt lớn nhất trong nhiều năm.

Từ khóa: , ,