Mac Pro không xuất hiện tại WWDC, Mac Studio Refresh có thể bị trì hoãn cho đến M3 - 126.vn

Mac Pro không xuất hiện tại WWDC, Mac Studio Refresh có thể bị trì hoãn cho đến M3

23/04/2023 187 lượt xem

Mark Gurman của Bloomberg tin rằng Apple silicon Mac Pro sẽ không nằm trong số các thông báo về phần cứng mới tại WWDC 2023.

Phát biểu trong tập mới nhất của The MacRumors Show, Gurman giải thích rằng mặc dù anh ấy vẫn mong đợi ‌Mac Pro‌ mới sẽ ra mắt trong năm nay, nhưng nó khó có thể xuất hiện tại WWDC vào tháng 6. Đây là một sự chậm trễ đáng kể so với thời điểm ban đầu máy dự kiến ​​ra mắt.

Anh ấy nói thêm rằng Mac Studio thế hệ tiếp theo có thể sẽ không chứa chip dòng M2, với việc Apple hoãn làm mới thiết bị cho đến thế hệ M3 để tránh ăn mòn Mac Pro mới.

Gurman cũng cho biết MacBook Air 15 inch mới sẽ chứa chip M2, ban đầu được cho là sẽ ra mắt vào năm ngoái. Điều này rõ ràng có nghĩa là ‌MacBook Air‌ 13 inch có thể chạy trên một chu kỳ nâng cấp chip riêng biệt lên kiểu máy 15 inch, với thiết bị nhỏ hơn có khả năng được thiết lập để nhận chip ‌M3‌ tốt trước khi chuyển sang kiểu máy lớn hơn. Apple có kế hoạch sắp xếp chu kỳ nâng cấp chip của hai thiết bị như thế nào trong dài hạn vẫn còn phải chờ xem.

Tiếp nối một báo cáo trước đó, Gurman nói rằng anh ấy hiện mong đợi phương thức nhập văn bản “in-air typing” sẽ xuất hiện trên tai nghe thực tế hỗn hợp của Apple khi nó ra mắt. Ông nói thêm rằng thời lượng pin hai giờ của thiết bị có thể sẽ duy trì qua các thế hệ tai nghe thực tế hỗn hợp kế tiếp, giống như cách hai kích cỡ mẫu Apple Watch tiêu chuẩn không có cải tiến về thời lượng pin kể từ khi được công bố vào năm 2014.

Xem thêm: Kuo: MacBook Air 15 inch có hai tùy chọn chip M2, không có M2 Pro

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , , ,