MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M2 của Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng tới - 126.vn

MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M2 của Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng tới

16/02/2022 601 lượt xem

Các tin đồn trước kia cho thấy MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M2 của Apple sẽ có thiết kế tương tự với phiên bản 2021 trước đó. Thêm một nguồn tin từ MacRumors càng cho thấy thêm MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M2 sẽ được ra mắt vào sự kiện được đồn đoán vào ngày 8 tháng 3.

MacBook Pro 13 inch sử dụng chip M2  sẽ được ra mắt vào tháng tới

Theo như báo cáo, MacBook Pro 13 inch được trang bị chip M2 sẽ có thiết kế tương tự người tiền nhiệm năm 2021. Không chỉ không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế, máy còn bỏ lỡ luôn cả màn hình ProMotion từng được giới thiệu trên MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch.

Bổ sung nổi bật nhất trên MacBook Pro 13 inch là được trang bị chip M2 mới với hiệu năng được cải thiện đáng kể. Giữ nguyên số lượng nhân CPU và bổ sung thêm 2 nhân GPU giúp cải thiện đồ họa trên máy lên đáng kể.

Nguồn tin này đến từ người đã rò rỉ thông tin về MacBook Pro 13 inch vào năm ngoái. Hiện tại thì Apple được cho là đang tổ chức sự kiện ảo vào ngày 8 tháng 3 tới đây. Trong sự kiện sẽ giới thiệu về iPhone SE 3, iPad Air 5 với chip Apple A15 và kết nối 5G.

Tới thời điểm này thì sẽ có thêm MacBook Pro 13 inch được trang bị chip M2 mới và một chiếc Mac mini cao cấp với chip M1 Pro / Max. Báo cáo của Bloomberg Gurman tin rằng Apple đang có nhiều hơn một máy tính Mac sử dụng chip M2 trong năm nay.

Vào năm ngoái, MacBook Pro 13 inch là chiếc máy tính Mac đầu tiên được Apple trang vi xử lý Apple M1 và khởi đầu cho rất nhiều máy tính Mac sử dụng chip M1 sau đó. Còn với MacBook Pro năm nay sẽ không có thiết kế được làm mới nhưng vẫn sẽ là thiết bị đầu tiên được sử dụng chip Apple M2.