Màn hình 27-inch 'Studio Display Pro' với tấm nền miniLED và ProMotion có thể ra mắt vào tháng 6 - 126.vn

Màn hình 27-inch ‘Studio Display Pro’ với tấm nền miniLED và ProMotion có thể ra mắt vào tháng 6

13/03/2022 468 lượt xem

Theo nhà phân tích màn hình nổi tiếng Ross Young cho biết, Apple đang có kế hoạch tung ra phiên bản Studio Display Pro vào tháng 6 năm nay với kích thước 27 inch sở hữu công nghệ miniLED và ProMotion. Có rất nhiều tính năng hấp dẫn và công nghệ tuyệt vời.

Màn hình Studio Display Pro

Trong một tweet , Young nói rằng anh ấy vẫn mong đợi Apple phát hành màn hình miniLED 27 inch vào tháng 6 và đã xác nhận việc đó với các nguồn trong chuỗi cung ứng của Apple. Trước đây, Young cũng đã từng nói rằng iMac Pro sẽ ra mắt sớm nhất vào mùa hè năm 2022 nhưng trường hợp đó đã không diễn ra như dự đoán.

Young giải thích các nguồn tin rằng, anh ấy không biết về sự tách biệt giữa iMac, Mac Studio và Studio Display, làm tăng thêm sự nhầm lẫn cho các chính sách của Apple.

Sự nhầm lẫn có thể đến từ Studio Display và có lẽ cả Studio Display Pro, cả hai đều có webcam và sử dụng chip Apple Silicon tích hợp, khiến nó trông giống như một ‌iMac. Bây giờ, có vẻ như những tin đồn trước đó về một ‌iMac‌ Pro ra mắt vào tháng 6 sẽ không còn được đề cập đến, mà thay vào đó là phiên bản Pro của Studio Display.

Tin đồn về “Studio Display Pro” hôm nay cũng làm rõ hơn thông tin được chia sẻ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, ông đã nói rằng “iMac Pro” sẽ không ra mắt cho đến năm 2023. Mặt khác, Apple có thể sẽ không phát hành bất kỳ thiết bị miniLED nào trong năm nay do lo ngại về chi phí. Tuy nhiên, những điều diễn ra vào sự kiện WWDC tháng 6 của Apple vẫn phải xem xét.

Trong sự kiện diễn ra, Apple đã đề cập đến một chiếc Mac Pro sử dụng Apple Silicon và có thể sẽ được ra mắt không lâu. Cụ thể, khi nói về việc chuyển đổi sang Apple silicon trên dòng máy Mac, phó chủ tịch cấp cao của Apple về Kỹ thuật phần cứng, John Ternus, nói rằng “chỉ có một sản phẩm nữa sẽ ra mắt: ‌ Mac Pro”.

Young hy vọng Studio Display Pro sẽ ra mắt cùng với  Mac Pro‌ tích hợp Apple Silicon vào tháng 6, có khả năng thay thế Pro Display XDR trong dòng sản phẩm màn hình của Apple.

Thêm vào đó, Nhà Táo trong tuần này đã ngừng bán iMac 27 inch sử dụng vi xử lý Intel , để lại câu hỏi về việc liệu sẽ có một ‌iMac‌ 24 inch khác trong dòng sản phẩm của Apple hay không. Hiện tại, có vẻ như những khách hàng muốn có một chiếc máy tính để bàn của Apple sẽ phải đợi Mac Pro ra mắt hoặc mua Màn hình Studio 27 inch cùng với máy tính Mac.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *