Màu iPhone 15 nào phù hợp nhất với bạn? - 126.vn

Màu iPhone 15 nào phù hợp nhất với bạn?

16/09/2023 162 lượt xem

Nếu là người yêu thích những gam màu pastel, bạn sẽ khó có thể chọn màu cho iPhone 15 hoặc iPhone 15 Plus mới của mình. 126.vn sẽ giúp bạn quyết định.

Nếu bạn đang cân nhắc mua iPhone 15 hoặc 15 Plus, yếu tố quan trọng mà bạn có thể cân nhắc là màu sắc của điện thoại. Tại sự kiện “Wonderlust” vào năm 2023, rõ ràng là Apple đang sử dụng chủ đề màu phấn Pastel cho dòng iPhone 15, với 5 tùy chọn màu sắc cho iPhone 15 và 15 Plus là Đen, Xanh lam, Xanh lục, Vàng và Hồng.

Sau đây, 126.vn sẽ xem xét chi tiết từng màu để giúp bạn chọn màu tốt nhất dựa trên phong cách cá nhân và nhu cầu thực tế của bạn!

1. Màu đen

Không có dòng iPhone nào hoàn chỉnh nếu không có màu chủ đạo này. Tuy nhiên, tùy chọn màu đen cho iPhone 15 và 15 Plus không hẳn là màu đen thực sự; nó giống với màu xám đậm hơn. Nó cũng không còn mang chút màu xanh hải quân như trên các mẫu iPhone 13 và 14 Midnight (đen).

Màu đen là màu linh hoạt có thể kết hợp tốt với hầu hết mọi loại ốp điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn thường thích những chiếc ốp điện thoại trong suốt có đường vẽ màu đen thì thiết kế sẽ không có nhiều nổi bật. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên chọn một trong các màu pastel vì iPhone 15 và 15 Plus không có màu trắng.

Trái ngược với mặt lưng bóng của những người tiền nhiệm, mặt sau mờ trên iPhone 15 và 15 Plus có nghĩa là bạn sẽ gặp ít vấn đề hơn liên quan đến vết ố dấu vân tay. Tuy nhiên hãy nhớ rằng mọi vết ố chắc chắn sẽ hiện rõ hơn trên bề mặt tối. Vì vậy, bạn chỉ cần nhớ lau chùi, vệ sinh iPhone thường xuyên để nó trông như mới nhé.

Nhìn chung, nếu bạn yêu thích chiếc điên thoại của mình có màu sắc vượt thời gian thì iPhone 15 hoặc 15 Plus màu đen sẽ phù hợp với bạn nhất.

2. Màu xanh

Tông màu xanh của iPhone 15 và 15 Plus là màu xanh baby blue rất nhạt. Apple đã từng ra mắt nhiều mẫu iPhone màu xanh lam trước đây, nhưng đây là màu xanh nhạt nhất mà chúng mình từng thấy cho đến nay.

Khi nhìn từ một số góc nhất định dưới ánh sáng mạnh, iPhone 15 màu xanh lam mang lại tông màu trắng mát, khiến nó trở thành lựa chọn thay thế tốt nhất tiếp theo cho những người hâm mộ iPhone màu trắng muốn mua 15 hoặc 15 Plus.

Vì màu xanh lam rất tinh tế nên nó là sắc thái tương đối trung tính và phù hợp với hầu hết các ốp điện thoại. Các vết ố dấu vân tay cũng sẽ ít rõ ràng hơn do nó có màu sáng.

Nếu bạn đang hướng tới vẻ ngoài thông minh nhưng không thích màu đen thì màu xanh lam là lựa chọn tuyệt vời cho iPhone 15 hoặc 15 Plus mới của bạn.

3. Màu xanh lá cây

Màu xanh bạc hà pastel của iPhone 15 và 15 Plus tươi mát và tĩnh lặng. Màu này giống như một phiên bản nhạt hơn nhiều của iPhone 11 màu xanh lá cây. Dưới một số ánh sáng nhất định, bạn có thể nhận thấy rằng màu xanh bạc hà mang một chút màu ngọc lam.

Màu sắc nhạt làm cho màu xanh nhạt trở thành màu trung tính tương tự như màu xanh lam. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy biến thể xanh lam đã quá phổ biến thì một chiếc iPhone 15 hoặc 15 Plus xanh lá cây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

4. Màu vàng

Trong khi xanh pastel mà chúng mình nói ở trên tương tự như màu trắng mát thì màu vàng pastel nhạt trên iPhone 15 và 15 Plus lại giống trắng ấm dưới ánh sáng rực rỡ. Biến thể này tỏa ra ánh sáng nhẹ nhàng khiến nó có màu sắc tuyệt đẹp khi nhìn vào.

Một lần nữa, nếu bạn là người yêu thích iPhone màu trắng thì màu vàng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời để bạn cân nhắc. Bạn không thích cảm giác lạnh lẽo, băng giá của màu xanh lam? Hãy chọn iPhone 15 hoặc 15 Plus màu vàng!

5. Hồng

Đã có nhiều hy vọng về một chiếc iPhone màu hồng nóng bỏng, mang phong cách Barbie, nhưng thật không may, điều đó đã không xảy ra. Màu hồng lần đầu tiên được giới thiệu là một trong những màu dành cho iPhone 13 . Đây là chiếc iPhone màu hồng thứ hai được Apple phát hành.

Màu hồng được sử dụng cho iPhone 15 và 15 Plus có vẻ bão hòa hơn so với màu trên iPhone 13. Khi bạn đeo ốp điện thoại vào, màu sắc cũng nổi bật hơn do phần lồi camera của iPhone có màu hồng đậm hơn so với màu hồng đậm hơn so với màu hồng trên iPhone 15.

Nếu bạn yêu thích màu hồng và muốn có một chiếc khi iPhone 13 ra mắt, hãy chọn iPhone 15 hoặc 15 Plus!

Chọn màu iPhone 15 và 15 Plus lý tưởng

Vì iPhone có thể tồn tại trong vài năm nên điều quan trọng là chọn màu phù hợp với phong cách sống của bạn một cách thiết thực và có tính thẩm mỹ đối với mắt bạn.

Màu đen là màu tối duy nhất có sẵn cho iPhone 15 và 15 Plus. Bốn lựa chọn còn lại đều là những gam màu pastel nhẹ nhàng. Biến thể gần nhất với màu trắng là xanh lam và vàng, trong khi xanh lá cây và hồng nổi bật là những màu sắc hợp thời trang và độc đáo hơn trong dòng sản phẩm.

Nguồn: makuseof.com

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày