Mọi thứ mới trong iOS 17 Beta 2 - 126.vn

Mọi thứ mới trong iOS 17 Beta 2

23/06/2023 392 lượt xem

Apple hôm nay đã phát hành bản beta 2 của các bản cập nhật iOS 17 và iPadOS 17 sắp tới cho các nhà phát triển nhằm mục đích thử nghiệm và giống như tất cả các bản beta mới cho bản cập nhật quan trọng, phần mềm bao gồm một số điều chỉnh và thay đổi nhỏ khi Apple tinh chỉnh hệ điều hành trước khi ra mắt . 126.vn đã tổng hợp mọi thứ mới mà chúng tôi đã tìm thấy trong phiên bản beta 2 cho đến nay.

Cập nhật màn hình

Về mặt kỹ thuật, đây là một tính năng từ phiên bản beta đầu tiên, nhưng màn hình cập nhật hiện hiển thị thêm thông tin về phần mềm beta. Nó bao gồm thông tin chi tiết về cách tham gia chương trình beta và sao lưu trước khi bạn cài đặt phần mềm beta.

Mẹo ứng dụng

Nhiều ứng dụng do Apple thiết kế đang sử dụng tính năng mẹo cung cấp thông tin chi tiết về chức năng khả dụng. Ví dụ: trong ứng dụng Tin nhắn, có một mẹo về cách gửi tin nhắn bằng cách nói thay vì nhập bằng Siri.

Khi AirDropping, có đề xuất giữ điện thoại gần điện thoại khác nếu bạn không thấy người ở gần.

Cài đặt vị trí

Trong phần Cài đặt Hệ thống của tùy chọn Quyền riêng tư của Vị trí, có một tùy chọn “MicroLocation” mới. Apple không giải thích đây là gì. Xác nhận vị trí clip ứng dụng đã biến mất dưới dạng tùy chọn, cũng như Mặt đồng hồ chờ.

Đăng ký tin nhắn

Trong phần Tin nhắn của ứng dụng Cài đặt, Apple đã thay đổi cách diễn đạt của các tùy chọn dữ liệu cho tính năng Đăng ký. Các tùy chọn hiện là “Đầy đủ” và “Có giới hạn” thay vì “Chỉ vị trí hiện tại” và “Tất cả các vị trí đã truy cập.

Dữ liệu giới hạn được mô tả là vị trí hiện tại và thông tin chi tiết về tín hiệu mạng và pin, trong khi Dữ liệu đầy đủ bao gồm tất cả dữ liệu giới hạn cộng với lộ trình đã đi và vị trí mở khóa iPhone gần đây nhất cũng như tháo Apple Watch.

Ứng dụng âm nhạc

Kích hoạt Crossfade cho Apple Music trong ứng dụng Cài đặt không còn làm treo ứng dụng Cài đặt, ngoài ra còn có độ dài tùy chỉnh cho tính năng Crossfade.

Standby

Hiện có một tùy chọn để tắt thông báo khi ở chế độ StandBy. Thông báo được phân loại là “Quan trọng” sẽ được gửi ngay cả khi tính năng này tắt.

Tiện ích âm nhạc của Apple

Một số tiện ích ‌Apple Music‌ hiện có sẵn ở các tùy chọn kích thước khác nhau.

>>> Xem thêm:

Từ khóa: , ,