Nhà phân tích uy tín cho biết Apple sẽ ra mắt sản phẩm sở hữu màn hình miniLED 27 inch vào tháng 6 - 126.vn

Nhà phân tích uy tín cho biết Apple sẽ ra mắt sản phẩm sở hữu màn hình miniLED 27 inch vào tháng 6

18/03/2022 414 lượt xem

Nhà phân tích màn hình đáng tin cậy Ross Young nhấn mạnh thêm lần nữa rằng Apple sẽ ra mắt sản phẩm sở hữu màn hình miniLED 27 inch vào tháng 6. 

Bên cạnh đó, tin đồn này cũng trái chiều so với nhà phân tích uy tín khác cho rằng Apple sẽ khó cho ra mắt sản phẩm sở hữu màn hình miniLED vào năm nay vì giá thành cao.

Apple sẽ ra mắt sản phẩm sở hữu màn hình miniLED 27 inch

Hôm thứ Tư, Ming-Chi Kuo cho biết Apple có thể không có sản phẩm mới với màn hình miniLED vào năm 2022 vì lo ngại về chi phí và tìm nguồn cung ứng công nghệ.

Hiện tại thì các sản phẩm sở hữu màn hình miniLED từ trước như iPad Pro 12.9 inch mới có thể sẽ có phiên bản tiếp theo. Còn khả năng nâng cấp màn hình miniLED hoặc chuyển đổi sang sử dụng màn hình công nghệ tiên tiến hơn hầu như khó có thể xảy ra.

Phản hồi từ dự đoán đó của Kuo, Young vấn tin rằng Apple sẽ ra mắt sản phẩm sở hữu màn hình miniLED vào khoảng tháng 6 trên một Tweet của mình.

Young cho rằng sản phẩm mới có thể là màn hình Studio Display ‘Pro’, tuy nhiên ông cũng khẳng định chỉ là phỏng đoán. Phỏng đoán của Young dựa vào những sự tồn tại tại của miniLED thông qua nhiều công ty trong chuỗi cung ứng của Apple và Young nhắc lại rằng ‘màn hình miniLED là điều đúng đắn’.

Vào tháng 2, Young đã dự đoán rằng iMac Pro sẽ được ra mắt vào mùa hè cụ thể là tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên ông đã rút lại dự đoán của mình ngay sau khi Apple công bố Mac Studio, sản phẩm được tiết lộ vào phút cuối trước sự kiện. 

Young giải thích rằng các nguồn tin của anh ấy không biết về sự tách biệt giữa ‌iMac‌, ‌Mac Studio‌ và Studio Display, điều này đã gây ra sự nhầm lẫn cho các kế hoạch chính xác của Apple.

Thêm nữa, trong tháng này Apple đã ngừng bán ra iMac 27 inch sử dụng phiên bản Intel, để lại dấu hỏi lớn về việc Apple có ra mắt tiếp chiếc iMac màn hình lớn hơn 27 inch nữa không. Hiện cho có bất kỳ thông tin nào cho lộ trình sắp tới của Apple.

Kuo và Young là những nguồn tin đáng tin cậy với những thành tích đáng nể về thông tin liên quan đến màn hình cho các sản phẩm Apple trong tương lai, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem liệu Apple có công bố sản phẩm đèn LED mini mới nào trong năm nay hay không.