Những điều đáng mong đợi từ iPad Mini, iPad Air và iPad tiếp theo - 126.vn

Những điều đáng mong đợi từ iPad Mini, iPad Air và iPad tiếp theo

01/09/2023 157 lượt xem

Mặc dù nhiều người dự đoán rằng Apple sẽ phát hành các mẫu iPad Pro mới với màn hình OLED và chip M3 vào năm 2024, nhưng tin đồn về các mẫu iPad mini, iPad Air và iPad cấp thấp tiếp theo ngày càng ít đi.

Dưới đây, chúng mình đã tóm tắt tất cả các tin đồn về iPad mini, iPad Air và iPad tiếp theo, đồng thời suy đoán về thời điểm ra mắt tiềm năng.

iPad mini

Mục Lục Bài Viết

Vào tháng 1, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết iPad mini tiếp theo có thể sẽ được sản xuất hàng loạt vào quý đầu tiên của năm 2024. Vào thời điểm đó, ông cũng cho biết có thể sẽ không có phiên bản iPad mới nào trong 9-12 tháng tới.

Bản cập nhật tiếp theo cho iPad mini có thể sẽ có một số thay đổi về thông số kỹ thuật. Ví dụ: chip A15 Bionic của thiết bị có thể được nâng cấp lên chip A16 Bionic. Giống như các thiết bị gần đây khác của Apple, iPad mini tiếp theo cũng có thể được hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3.

iPad mini hiện tại được phát hành vào tháng 9 năm 2021.

iPad Air

Vào tháng 7, Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đang phát triển một chiếc iPad Air mới với các thông số kỹ thuật được cải tiến nhưng ông không cung cấp khung thời gian phát hành. Theo chân iPad Pro, iPad Air tiếp theo có thể sẽ được trang bị chip M2. Giống như các thiết bị gần đây khác của Apple, iPad Air tiếp theo cũng có thể được hỗ trợ Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3. Bản cập nhật dự kiến ​​sẽ chỉ là một thay đổi nhỏ về thông số kỹ thuật, không có tin đồn về thay đổi lớn về thiết kế nào.

Lần cuối cùng Apple cập nhật iPad Air là vào tháng 3 năm 2022 với chip M1, kết nối 5G trên các mẫu di động, camera trước 12 megapixel được nâng cấp có hỗ trợ Center Stage, cổng USB-C nhanh hơn tới 2 lần để truyền dữ liệu và các tùy chọn màu mới. Lần ra mắt này diễn ra một năm sau khi Apple cập nhật iPad Pro với chip M1.

Nếu iPad Air được cập nhật chip M2 một năm sau iPad Pro, điều đó sẽ dẫn đến việc ra mắt vào tháng 10 năm 2023. Tuy nhiên, do Kuo cho biết có thể không có bất kỳ chiếc iPad mới nào được phát hành trong năm nay nên việc ra mắt vào năm 2024 cũng có thể xảy ra.

iPad Gen 11

Apple đã cập nhật iPad hàng năm kể từ năm 2017, do đó, iPad thế hệ thứ 11 sẽ được phát hành vào cuối năm nay hoặc Apple sẽ phá vỡ truyền thống 6 năm. iPad Gen 10 được phát hành vào tháng 10 năm 2022, vì vậy sẽ rất hợp lý nếu mẫu tiếp theo ra mắt vào tháng 10 năm 2023, tuy nhiên vẫn chưa có tin đồn chính xác nào.

Giống như iPad Air và iPad mini, iPad tiếp theo có thể sẽ nhận được một sự thay đổi nhỏ về thông số kỹ thuật, có thể bao gồm cả chip A15 Bionic. Có lẽ model tiếp theo cũng sẽ được giảm giá, cho phép nó thay thế iPad thế hệ thứ 9 trong dòng sản phẩm của Apple.

>>> Xem thêm: