OpenAI chính thức ra mắt ứng dụng ChatGPT cho iPhone và iPad - 126.vn

OpenAI chính thức ra mắt ứng dụng ChatGPT cho iPhone và iPad

19/05/2023 230 lượt xem

OpenAI hôm nay đã ra mắt ứng dụng ChatGPT chính thức cho iPhone và iPad, giúp người dùng có thể truy cập một cách thuận tiện hơn. 

ChatGPT của OpenAI đã có thể truy cập trên web và đã được cung cấp trên iOS thông qua nhiều ứng dụng của bên thứ ba, nhiều ứng dụng trong số đó tốt hơn một chút so với các ứng dụng lừa đảo, nhưng phiên bản hợp pháp này sẽ cung cấp cho người dùng một cách an toàn để sử dụng ChatGPT.

ChatGPT là một chatbot dựa trên AI sử dụng trí tuệ nhân tạo tổng quát để trả lời các câu hỏi và đưa ra lời khuyên về mọi chủ đề. OpenAI nói rằng ChatGPT có thể trợ giúp với tất cả những điều sau:

  • Câu trả lời tức thì: Nhận thông tin chính xác mà không cần sàng lọc qua quảng cáo hoặc nhiều kết quả.
  • Lời khuyên phù hợp: Tìm kiếm hướng dẫn về nấu ăn, kế hoạch du lịch hoặc viết thông điệp chu đáo.
  • Cảm hứng sáng tạo: Tạo ý tưởng quà tặng, phác thảo bài thuyết trình hoặc viết bài thơ hoàn hảo.
  • Đầu vào chuyên nghiệp: Tăng năng suất với phản hồi ý tưởng, tóm tắt ghi chú và hỗ trợ chủ đề kỹ thuật.
  • Cơ hội học tập: Khám phá ngôn ngữ mới, lịch sử hiện đại và hơn thế nữa theo tốc độ của riêng bạn.

Lịch sử được đồng bộ hóa trên các thiết bị, vì vậy bạn có thể thấy các tương tác ChatGPT của mình cả trên web và trên thiết bị iOS, đồng thời nó tích hợp hệ thống nhận dạng giọng nói Whisper.

Hiện tại, ChatGPT cho iOS chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ, nhưng OpenAI có kế hoạch đưa nó đến các quốc gia khác trong vài tuần tới. Công ty cho biết ứng dụng sẽ liên tục được cải thiện về tính năng và độ an toàn dựa trên phản hồi của người dùng.

Ứng dụng ChatGPT miễn phí sử dụng, nhưng nó có giá 19,99 đô la mỗi tháng cho dịch vụ ChatGPT Plus. Đó là cùng một mức giá có sẵn trên web, với Plus cung cấp tính khả dụng ngay cả khi nhu cầu cao, thời gian phản hồi nhanh hơn và quyền truy cập ưu tiên vào các tính năng mới như GPT-4, phiên bản ChatGPT nâng cao hơn.

Cần có tài khoản OpenAI để sử dụng ứng dụng ChatGPT và có thể tải xuống ứng dụng này từ App Store.

Xem thêm: Những điều đáng mong đợi từ cổng USB-C của iPhone 15

Nguồn: macrumors.com