RiotPWR ra mắt bộ điều khiển chơi game Dual Lightning và USB-C mới - 126.vn

RiotPWR ra mắt bộ điều khiển chơi game Dual Lightning và USB-C mới

16/02/2023 222 lượt xem

RiotPWR, được biết đến với dòng phụ kiện tay cầm chơi game tương thích với các thiết bị của Apple, hôm nay đã công bố ra mắt Bộ điều khiển chơi game đám mây RiotPWR dành cho iOS, được thiết kế để hoạt động với cả thiết bị Lightning và USB-C.

Bộ điều khiển RiotPWR mới được trang bị cáp Lightning và USB-C để có thể chơi với iPhone dựa trên Lightning và iPad dựa trên USB-C. Nó cũng sẽ hữu ích nếu Apple chuyển sang USB-C cho dòng iPhone 2023, như tin đồn.

“Mặc dù bộ điều khiển của đối thủ cạnh tranh có các biến thể Lightning và USB-C, nhưng thiết kế của những bộ điều khiển đó giới hạn người dùng ở một khả năng kết nối đó. Điều này có nghĩa là các game thủ iOS sẽ cần mua bộ điều khiển hoàn toàn mới để chơi trên các thiết bị Apple trong tương lai của họ, chẳng hạn như iPad,” Fraser Townley, Giám đốc điều hành của RiotPWR cho biết. “RiotPWR luôn ưu tiên khả năng chống lại tương lai khi thiết kế bộ điều khiển của chúng tôi với thiết kế kết nối có thể hoán đổi và nâng cấp độc đáo của chúng tôi.”

Được mô phỏng theo bộ điều khiển bảng điều khiển, bộ điều khiển RiotPWR cung cấp hai cần điều khiển, các tùy chọn nút giống như Xbox và một D-pad tám chiều. Sạc qua có sẵn để giữ cho pin thiết bị của bạn luôn đầy và giá treo điện thoại có thể chứa mọi vỏ điện thoại.

Có một nút chia sẻ tích hợp để phát trực tuyến và ghi lại trò chơi hoặc phương tiện truyền thông xã hội, cùng với DAC âm thanh và ổ cắm tai nghe.

Bộ điều khiển trò chơi đám mây RiotPWR có thể được mua từ trang web của Apple với giá 70 đô la.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com