Rò rỉ thiết kế iPhone 15 Pro, viền mỏng hơn, viền camera dày hơn và trang bị cổng USB-C - 126.vn

Rò rỉ thiết kế iPhone 15 Pro, viền mỏng hơn, viền camera dày hơn và trang bị cổng USB-C

18/02/2023 229 lượt xem

Nhiều tin đồn đã chỉ ra rằng có một số thay đổi về thiết kế sắp có trên iPhone 15 Pro và ‌iPhone 15 Pro‌ Max và để chứng minh những gì chúng ta có thể thấy, Ian Zelbo đã tạo ra một loạt ảnh kết xuất được chia sẻ bởi 9to5Mac.

Với dòng iPhone 15, cổng USB-C sẽ được thêm vào tất cả các mẫu ‌iPhone 15‌ thay cho cổng Lightning. Dựa trên kết xuất, cổng trông sẽ không khác biệt đáng kể, nhưng có thể có một số thay đổi đối với lỗ loa ở phía dưới.

Các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ dự kiến ​​sẽ có viền mỏng hơn một chút so với các mẫu iPhone 14 Pro, ngoài ra còn có một thay đổi nhỏ đối với đường cong của các cạnh. Khung cong hơn một chút và kính cong vào các cạnh, một tinh chỉnh nhỏ nhưng đáng chú ý.

Hình ảnh kết xuất của Zelbo cho thấy phần viền camera ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ dày hơn phần viền camera ‌iPhone 14 Pro‌, với các ống kính dự kiến ​​cũng sẽ dày hơn. Bố cục nhìn chung là giống nhau và điều đáng chú ý là ‌iPhone 15 Pro‌ Max dự kiến ​​sẽ có một ống kính kính tiềm vọng độc đáo sẽ không có trên các mẫu ‌iPhone 15‌ khác.

Với tin đồn rằng các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ chuyển sang nút trạng thái rắn thay vì nút vật lý để điều khiển âm lượng và nguồn, chúng ta có thể mong đợi một số thay đổi về thiết kế. Các kết xuất dường như không bao gồm các nút đã hoàn thiện, vì chúng dựa trên “bản vẽ CAD ban đầu” có thể có nguồn gốc từ các nhà cung cấp của Apple.

Nhìn chung, các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ trông giống với các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ dựa trên những hình ảnh kết xuất này, nhưng sẽ có một số cập nhật thiết kế đáng chú ý giúp tinh chỉnh giao diện của thiết bị. 

Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh iPhone 15 Pro được trang bị cổng USB-C

Nguồn: macrumors.com