Samsung Galaxy Buds2 Pro ra mắt: thiết kế nhỏ gọn, nâng cấp về mặt âm thanh, giá chính thức 4.99 triệu đồng - 126.vn

Samsung Galaxy Buds2 Pro ra mắt: thiết kế nhỏ gọn, nâng cấp về mặt âm thanh, giá chính thức 4.99 triệu đồng

11/08/2022 365 lượt xem

Galaxy Buds2 Pro là mẫu tai nghe mới đến từ nhà Samsung, mang cho mình một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, âm thanh được nâng cấp và có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked thì ngoài những dòng điện thoại gập, Samsung cũng đã cho ra mắt dòng tai nghe không dây mới của mình – Samsung Galaxy Buds2 Pro. Với mẫu tai nghe này Samsung đã đem đến một số nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước. Và những nâng cấp đó là gì thì mời bạn cùng mình điểm  quá một số điểm nổi bật trên mẫu tai nghe này nhé.

Điểm nâng cấp đầu tiên đó là chất liệu vỏ case. Galaxy Buds2 Pro có thiết kế nhỏ gọn tương tự Buds2, tuy nhiên, phần vỏ tai nghe được làm bằng chất liệu mờ giúp chống bám vân tay cũng như mồ hôi tốt hơn Buds Pro hay Buds2.

Hộp đựng vẫn có thiết kế dạng vỏ sò đặc trưng của Samsung. Cùng với đó Buds2 Pro sẽ có ba màu chủ đạo: tím, đen, trắng. Mặc dù kích thước nhỏ hơn nhiều so với thế hệ trước, thời lượng pin của Buds 2 Pro không thay đổi với 8 tiếng sử dụng và kéo dài tối đa 28 tiếng với hộp sạc khi không mở chế độ ANC.

Mẫu tai nghe cao cấp của Samsung sử dụng hai driver nhưng kích thước nhỏ hơn chút so với thế hệ trước. Trong đó, driver tweeter kích thước 5,3 mm; woofer là 10 mm – thế hệ trước là 6,5 mm và 11 mm.

Sản phẩm được tích chế độ âm thanh 360 độ, giả lập các hệ thống âm thanh vòm phù hợp với việc xem phim và chơi game. Ngoài ra Buds 2 Pro còn có khả năng chống nước tốt nhất hiện nay với chuẩn IPX7, có thể sống sót sau khi ngâm nước 30 phút với độ sâu một mét.

Ngoài ra tai nghe còn được nâng cấp thêm nhiều tính năng như hỗ trợ chống ồn chủ động thông minh có thể nhận biết giọng nói để chuyển sang chế độ “Âm thanh xung quanh”, hệ thống thông khí mới giúp sử dụng trong thời gian dài không bị khó chịu, công nghệ Bluetooth 5.3.

Tai nghe mới kết nối được với các mẫu TV ra mắt trong năm nay của Samsung, khi phát hiện người dùng thay đổi thiết bị sử dụng, hay đang xem TV mà có cuộc gọi, tai nghe sẽ tự động chuyển đổi kết nối sang smartphone.

Về mức giá, Samsung Galaxy Buds2 Pro sẽ có mức giá niêm yết là 4,990,000 đồng và sẽ được mở bán chính thức vào ngày 26/08 sắp tới.