Hình ảnh về màn hình iPhone 14 bị rò rỉ cho biết kích thước thật của phần đục lỗ hình viên thuốc và hình tròn - 126.vn

Hình ảnh về màn hình iPhone 14 bị rò rỉ cho biết kích thước thật của phần đục lỗ hình viên thuốc và hình tròn

28/02/2022 534 lượt xem

Hình ảnh về màn hình iPhone 14 Pro bị rò rỉ đã xuất hiện trực tuyến, cho thấy về kích thước thật của thiết kế hình viên thuốc và hình cắt tròn dự kiến ​​sẽ ra mắt trên các dòng iPhone 2022 thay thế cho phần tai thỏ trước kia.

Hình ảnh về màn hình iPhone 14 bị rò rỉ

Hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện trên Weibo và sau đó được chia sẻ bởi leaker Jon Prosser của Apple, đã cho biết rằng sơ đồ màn hình này là hoàn toàn chính xác và có thể cho biết kích thước thật của phần đục lỗ hình viên thuốc và hình tròn. Hình ảnh này càng chứng tỏ về tin đồn Apple sẽ thay thế phần tai thỏ trên iPhone bằng đường cắt hình viên thuốc và hình tròn bên trong màn hình.

Tuy rằng với hình ảnh bị rò rỉ này, phần tai thỏ trở thành thương hiệu của iPhone sẽ chính thức không còn nữa. Nhưng nhiều chi tiết cũng không xuất hiện như các thông tin rò rỉ của nhà phân tích màn hình – Ross Young.

Ross Young, leaker đã chia sẻ rất nhiều thông tin chính xác trong quá khứ, cho biết một bảng điều khiển màn hình của ‌iPhone 14 Pro‌. Với bảng điều khiển này dễ dàng nhận ra vết cắt nhỏ hơn đáng kể so với hình ảnh bị rò rỉ. Ngoài ra, thông tin của Young cho thấy phần cắt hình viên thuốc sẽ được căn giữa với màn hình thay vì đặt lệch.

Trong một tweet có liên quan, Young nói rằng các phần cắt lỗ và hình viên thuốc sẽ ra mắt trên tất cả các mẫu của dòng iPhone 2023. Còn đối với iPhone 14 Series, chỉ có những phiên bản ‘Pro’ mới được nâng cấp lên màn hình đục lỗ, iPhone 14 bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng màn hình tai thỏ.

Hiện tại camera TrueDepth vẫn sẽ xuất hiện trên màn hình và cản trở khả năng hiển thị của iPhone. Tuy vậy, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã nói rằng hãng đang phát triển hệ thống Face ID dưới màn hình trên iPhone 2023, đồng nghĩa với việc màn hình của máy sẽ không có bất kỳ điểm khuyết nào.

iPhone 14 series sẽ có 4 mẫu máy bao gồm 2 kích thước 6.1 inch và 6.7 inch. Các mẫu thuộc dòng ‘Pro’ cao cấp sẽ có màn hình đục lỗ. Còn với màn hình iPhone 14 bản tiêu chuẩn vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế nhưng phần Notch sẽ được giảm kích thước hơn đáng kể . Cụm nút tăng giảm âm lượng hình tròn và loa được thiết kế lại tương tự iPhone 4.