So sánh Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 với 25 điểm khác biệt sau - 126.vn

So sánh Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 với 25 điểm khác biệt sau

18/09/2023 314 lượt xem

Tại sự kiện “Wonderlust” năm 2023, cùng với Apple Watch Series 9, Apple đã công bố Apple Watch Ultra 2. Cả hai mẫu Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đều cực kỳ đang mua, nhưng với mức giá chênh nhau $50 thì bạn nên chọn sản phẩm nào?

So sánh Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 với 25 điểm khác biệt sau

Cả ‌Apple Watch Series 9‌ và ‌Apple Watch Ultra 2‌ đều có chip S9, chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai, màn hình Retina luôn bật, khả năng chống bụi IP6X, v.v., nhưng có những khác biệt đáng kể giữa hai thiết bị.

Chỉ với 50 USD giữa thép không gỉ ‌Apple Watch Series 9‌ 45mm và Apple Watch Ultra, một số khách hàng tiềm năng sẽ cân nhắc xem liệu có đáng để chi thêm một chút để có được mẫu Ultra 49mm hay không. Mặc dù có sự chênh lệch 400 USD giữa ‌Apple Watch Series 9‌ nhôm 41mm và Apple Watch Ultra, nhưng mẫu cao cấp này cung cấp một bộ tính năng để giải quyết những thách thức cụ thể, do đó, nó thậm chí có thể đáng giá đối với một số người mua này.

‌Apple Watch Series 9‌ Apple Watch Ultra (thế hệ thứ hai)
Vỏ nhôm Vỏ titan cấp hàng không vũ trụ
Các đường cong pha lê phía trước ở các cạnh trên vỏ nhôm Vỏ nhẹ hơn, chống ăn mòn với các cạnh nhô cao để bảo vệ mặt kính sapphire phẳng phía trước
Digital Crown với phản hồi xúc giác và nút bên Digital Crown với phản hồi xúc giác, nút bên và nút Hành động có thể tùy chỉnh
Kích thước vỏ 45mm hoặc 41 mm (dọc) Kích thước vỏ 49mm (dọc)
Độ dày 10,7mm Độ dày 14,4mm
Cân nặng 31,9 gam đến 51,5 gam Cân nặng 61,4 gram
Kính trước Ion-X (nhôm) hoặc tinh thể sapphire (thép không gỉ) Mặt kính sapphire phía trước
Màn hình cong Màn hình phẳng
Diện tích hiển thị 904 mm vuông (41mm) hoặc 1.143 mm vuông (45mm) Diện tích hiển thị 1164 mm vuông
352 x 430 pixel (41mm) hoặc 396 x 484 pixel (45mm) 410 x 502 pixel
Độ sáng lên tới 2.000 nits Độ sáng lên tới 3.000 nits
Mặt Wayfinder và Module Ultra độc quyền
Chế độ ban đêm cho điều kiện tầm nhìn thấp
Loa đơn Loa kép
Micro đơn Mảng ba micrô có chức năng định dạng chùm tia và giảm tiếng ồn do gió
GPS (L1) GPS tần số kép chính xác (L1 và L5)
Còi báo động 86 decibel để thu hút sự chú ý
Chống nước ở độ sâu 50m Chống nước ở độ sâu 100m
Có thể bơi được Có thể bơi lội và lặn giải trí ở độ sâu 40m
Đã thử nghiệm theo tiêu chuẩn MIL-STD 810H
Chứng nhận EN13319
Cảm biến nhiệt độ nước, máy đo độ sâu và ứng dụng máy tính lặn
Thời lượng pin lên tới 18 giờ, lên tới 36 giờ ở Chế độ năng lượng thấp Thời lượng pin lên tới 36 giờ, lên tới 72 giờ ở Chế độ năng lượng thấp
Có sẵn các màu Đen, Ánh sao, Bạc, Hồng và PRODUCT (RED) (nhôm) hoặc Bạc, Than chì hoặc Vàng (thép không gỉ) Chỉ hoàn thiện bằng titan tự nhiên
Bắt đầu từ $399 (nhôm) và $699 (thép không gỉ) Có giá $799

Apple Watch Ultra cung cấp các khả năng cụ thể để giải quyết các yêu cầu của những người cần Apple Watch để hỗ trợ trong những môi trường đầy thách thức. Nếu bạn cần một chiếc Apple Watch bền hơn với các tính năng như màn hình sáng hơn, loa to hơn, GPS đáng tin cậy hơn, khả năng chống nước tốt hơn, v.v., Apple Watch Ultra chắc chắn là lựa chọn tốt nhất.

Apple Watch Ultra cũng là tùy chọn Apple Watch lớn nhất và giàu tính năng nhất hiện có, chưa kể đến việc nó cung cấp thiết kế lại thực sự đầu tiên của thiết bị kể từ khi được giới thiệu vào năm 2015. Đối với những người đam mê công nghệ, Apple Watch Ultra đại diện cho một cách để có được một trải nghiệm Apple Watch mới với thông số kỹ thuật hàng đầu. Các tính năng như thời lượng pin dài hơn và màn hình lớn hơn, sáng hơn cũng rất dễ tiếp cận và sẽ mang lại lợi ích cho tất cả người dùng. Do đó, một số khách hàng có thể vẫn có xu hướng chọn ‌Apple Watch Ultra 2‌ thay vì ‌Apple Watch Series 9‌, ngay cả khi họ không cần nó để sử dụng trong những môi trường đầy thách thức.

Là mẫu Apple Watch lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại, kích thước của Apple Watch Ultra sẽ không dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn thích kích thước vỏ Apple Watch 41mm thì Apple Watch Ultra có thể quá lớn đối với bạn. Nếu nghi ngờ, bạn có thể nên đến Apple Store và trực tiếp dùng thử Apple Watch Ultra để nắm rõ kích thước và xác định xem nó có quá to và cồng kềnh đối với bạn hay không.

Tương tự, giao diện của Apple Watch Ultra có thể không hấp dẫn một số người mua. Nếu bạn thích Apple Watch bằng thép không gỉ và đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào thời trang hơn, kết hợp tốt với dây đeo cao cấp thì thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn hơn của Apple Watch Ultra có thể không dành cho bạn.

Nếu Apple Watch Ultra nằm ngoài tầm giá của bạn nhưng bạn vẫn muốn sử dụng Apple Watch trong những môi trường đầy thách thức, thì điều đáng lưu ý là Series 9 vẫn cung cấp thiết kế bền bỉ với mặt trước chắc chắn, khả năng chống nước và nhiều tính năng khác trong số các tính năng phần mềm của ‌Apple Watch Ultra 2‌.

‌Apple Watch Ultra 2‌ có rất nhiều thứ để cung cấp, đặc biệt là đối với một nhóm nhỏ người dùng có thể tận dụng tất cả các khả năng của nó, vì vậy, chắc chắn sẽ đáng cân nhắc khi mua một mẫu mới, nhưng ‌Apple Watch Series 9‌ vẫn là một sản phẩm hấp dẫn hơn, nhiều tùy chọn xung quanh có mức giá thấp hơn với thiết kế tinh tế hơn.

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” So sánh Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 với 25 điểm khác biệt sau”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày