Sự kiện Apple Park WWDC 2023 có nhiều hoạt động đặc biệt - 126.vn

Sự kiện Apple Park WWDC 2023 có nhiều hoạt động đặc biệt

17/05/2023 354 lượt xem

Sự kiện Apple Park 2023 mà các nhà phát triển chọn lọc đã được mời tham dự sẽ bao gồm các chuyến tham quan khuôn viên, các phiên đặc biệt dài hơn dành cho nhà phát triển và một hoạt động buổi tối, tất cả đều mới so với sự kiện mà Apple tổ chức năm ngoái.

Các nhà phát triển sẽ được thưởng thức đồ ăn nhẹ vào buổi sáng, sau đó là buổi xem bài phát biểu quan trọng lúc 10:00 theo Giờ Thái Bình Dương. Sau đó, Apple sẽ tổ chức Platforms State of the Union và sẽ có hai chuyến tham quan ‌Apple Park‌ kéo dài 30 phút để lựa chọn vào lúc 3:00 chiều

Những người tham dự có thể chọn từ chuyến tham quan “Inside the Ring” của ‌Apple Park‌ hoặc chuyến tham quan “Inner Meadow”. Với chuyến tham quan Ring, các nhà phát triển sẽ ghé thăm Caffe Macs, nghe về thiết kế kiến ​​trúc độc đáo của ‌Apple Park‌, bắt gặp “khung cảnh đáng kinh ngạc” của Inner Ring và xem một cuộc triển lãm “hấp dẫn” tại Phòng trưng bày tại ‌Apple Park‌, nơi Apple cho biết có trước đây không được mở cửa cho du khách.

Chuyến tham quan Inner Meadow sẽ đưa người tham dự đi dạo qua các vườn cây ăn quả và ao nước, với việc Apple chia sẻ lịch sử của Cầu vồng và làm nổi bật các yếu tố thiết kế của Tòa nhà Ring.

Apple có kế hoạch tổ chức Giải thưởng Thiết kế Apple lúc 5:30 chiều và sau đó sẽ có “Hoạt động buổi tối đặc biệt”. Apple nói rằng hoạt động đặc biệt mà những người tham dự “sẽ không muốn bỏ lỡ”, với đồ ăn và thức uống sẽ được cung cấp.

Vào Thứ Ba, ngày 6 tháng 6, Apple cũng mời các nhà phát triển tham gia các buổi sáng, chiều hoặc tối kéo dài 2,5 giờ tại Trung tâm Nhà phát triển Apple, nơi “một số thông báo mới nhất” sẽ được thảo luận. Apple không cung cấp thông tin chi tiết về các chủ đề được lên kế hoạch cho các phiên họp này, nhưng có tin đồn cho rằng cả tai nghe AR/VR và hệ điều hành xrOS của nó sẽ được công bố.

Nếu chúng ta thực sự thấy ‌xrOS‌, các phiên bổ sung có thể giúp giới thiệu cho các nhà phát triển về công nghệ mới và hướng dẫn họ cách phát triển ứng dụng cho thiết bị. Apple đã không cung cấp các phiên họp thứ Ba này trong bữa tiệc xem nhà phát triển năm ngoái.

Sự kiện đặc biệt của Apple chỉ giới hạn cho các nhà phát triển và các nhà phát triển được mời tham dự thông qua hệ thống xổ số.

Xem thêm: Bố cục camera của iPhone 15 Pro Max được sắp xếp lại để chứa ống kính tiềm vọng

Nguồn: macrumors.com