Thêm hình ảnh cho thấy về bộ sạc 2 cổng USB-C 35W của Apple được rò rỉ - 126.vn

Thêm hình ảnh cho thấy về bộ sạc 2 cổng USB-C 35W của Apple được rò rỉ

12/04/2022 457 lượt xem

Vào tuần trước, đã có những thông tin sơ bộ về bộ sạc bộ sạc 2 cổng USB-C 35W của Apple cho chúng ta biết thêm thông tin của sản phẩm này.

Vào hôm nay, Apple lại tiếp tục bị rò rỉ những hình ảnh liên quan đến bộ sạc 2 cổng USB-C 35W của mình. Có điều với hình ảnh được rò rỉ thì có vẻ như bộ sạc này hơi khác so với các bộ sạc khác của Apple.

Hình ảnh cho thấy về bộ sạc 2 cổng USB-C 35W

ChargerLAB đã chia sẻ một số hình ảnh về bộ sạc mới trên Twitter, nhưng không rõ nguồn gốc đằng sau chúng. Theo như hình ảnh được rò rỉ ở trên, bộ sạc kép mới của Apple sẽ rất khác so với bộ sạc 20W đang được bán trên thị trường. 

Phần chân của bộ sạc 35W được thiết kế để có thể gập lại. Các cổng USB-C sẽ được đặt ở cạnh hông của bộ sạc chứ không nằm ở phía trên.

Thêm điểm khác biệt giữa bộ sạc mới so với hiện tại đến từ vết lõm tinh tế ở bên hông bộ sạc. Người dùng có thể giữ và tháo hoặc cắm bộ sạc vào ổ điện. ChargerLAB cho biết rằng, họ sẽ sớm cung cấp thêm thông tin về bộ đổi nguồn mới của Apple.

Trước đó, bộ sạc 2 cổng USB-C 35W đã bị tiết lộ nhầm trên trang Web của Apple thông qua tài liệu hỗ trợ. Theo tài liệu đó, bộ sạc mới cũng sẽ hỗ trợ USB-PD (Power Delivery) để sạc nhanh trên các thiết bị được trang bị công nghệ. Với công suất 35W, nó thậm chí có thể sạc lại MacBook Air M1. Tất nhiên đây chỉ là biện pháp ‘chữa cháy’ vì công suất này vẫn chưa đủ để duy trì hiệu năng tốt nhất cho máy.

Nếu bạn sử dụng cả 2 cổng cùng lúc, công suất tiêu thụ điện sẽ được chia đều cho 2 cổng. Mặc dù vậy, với 35W vẫn đủ để bạn có thể sạc đồng thời cả iPhone và Apple Watch hoặc iPad.

Vẫn chưa có thông tin chính xác rằng khi nào bộ sạc 2 cổng USB-C 35W sẽ được Apple phát hành. Nhiều khả năng bộ sạc mới này sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay cùng với iPhone 14.

Từ khóa: , ,