Thiết bị đeo AR / VR của Apple sẽ dùng nguồn lên đến 96W - 126.vn

Thiết bị đeo AR / VR của Apple sẽ dùng nguồn lên đến 96W

12/01/2022 365 lượt xem

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thiết bị đeo AR / VR được đồn đại của Apple sẽ sử dụng nguồn sạc 96W tương tự như MacBook Pro 14 inch nhưng có vẻ như sẽ cao cấp hơn.

Thiết bị đeo AR / VR của Apple sẽ dùng nguồn 96W

Trong một ghi chú nghiên cứu ngày hôm nay với TF International Securities, do MacRumors thu được, Kuo nói rằng thiết bị đeo AR / VR, Apple sẽ sử dụng nguồn 96W. Điều này đồng nghĩa với sức mạnh bên trong của thiết bị đeo này có thể sẽ tương đương với MacBook Pro 14 inch, giống như những gì ông đã dự đoán từ trước.

Kuo cũng nhắc lại rằng thiết bị đeo của Apple sẽ được trang bị hai bộ vi xử lý, bao gồm một chip 5nm và một chip 4nm, mỗi loại đều do TSMC sản xuất. Vào tháng 11, Kuo cho biết bộ xử lý cao cấp hơn sẽ có sức mạnh tính toán tương tự như chip M1 cho Mac, trong khi bộ xử lý cấp thấp hơn sẽ quản lý các khía cạnh liên quan đến cảm biến của tai nghe.

Theo Kuo, tai nghe của Apple sẽ mang đến trải nghiệm sáng tạo với khả năng chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ AR và VR.

Kuo trước đây đã tuyên bố rằng tai nghe của Apple sẽ được tung ra vào quý 4 năm 2022, với các lô hàng sẽ tăng lên vào quý 1 năm 2023.