Thiết bị đeo thực tế hỗn hợp của Apple sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022 - 126.vn

Thiết bị đeo thực tế hỗn hợp của Apple sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022

08/01/2022 420 lượt xem

Nếu như những tin đồn xác thực thì chắc chắn rằng Apple sẽ ra mắt thiết bị đeo thực tế hỗn hợp vào cuối năm nay – 2022. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết rằng, thiết bị đeo thực tế hỗn hợp của Apple sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022 nhưng sẽ bị giới hạn về số lượng.

Theo 9to5Mac, Ming-Chi Kuo cho biết rằng các thiết bị đeo VR / AR của Apple sẽ bị trì hoãn tới cuối năm 2022 mới được ra mắt. Các lô hàng quan trọng đầu tiên sẽ được chuyển đi vào Quý 1 năm 2023. Đồng nghĩa với việc mỗi cửa hàng chỉ có từ khoảng vài thiết bị đeo để đem đến cho người dùng.

Thiết bị đeo thực tế hỗn hợp của Apple sẽ bị khan hàng

Kuo đã nói trước đó rằng, Apple đã dự đoán sự chậm trễ trong việc sản xuất tai nghe thực tế hỗn hợp của mình vì thiết bị này dự kiến ​​sẽ có phần cứng và thiết kế cao cấp hơn nhiều so với các sản phẩm đối thủ.

Một báo cáo gần đây dự đoán rằng tai nghe AR / VR của Apple sẽ có “thiết kế ba màn hình sáng tạo” kết hợp hai màn hình Micro OLED và một màn hình AMOLED. Các tin đồn khác cho rằng thiết bị sẽ được trang bị các cảm biến tiên tiến để phát hiện môi trường và cử chỉ , cũng như một con chip mạnh mẽ.

Tuy thời gian ra mắt vẫn chưa được xác định nhưng việc phát hành vào cuối năm 2022 thì các đơn đặt hàng sẽ được bắt đầu vào tháng 11 hoặc tháng 12. Vì nguồn cung hạn chế nên mới có những vấn đề này xảy ra. Điều tương tự từng xảy ra với AirPods Max được giới thiệu vào tháng 12 năm 2020, trong khi thời gian giao hàng ước tính vào tháng 3 năm 2021.

Các thông tin cho thấy thiết bị đeo  sẽ có các yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ AirPods Max và Apple Watch. Giá có thể cao tới 3.000 đô la.

Từ khóa: , ,