Tin đồn Apple Watch Ultra mới của năm nay sẽ nhẹ hơn - 126.vn

Tin đồn Apple Watch Ultra mới của năm nay sẽ nhẹ hơn

25/07/2023 143 lượt xem

Apple Watch Ultra mới năm nay sẽ nhẹ hơn so với mẫu hiện tại, theo một tin đồn được đăng trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Người dùng, được gọi là “Setsuna Digital” hoặc “Instant Digital”, tuyên bố rằng ‌Apple Watch Ultra‌ mới của năm nay sẽ có trọng lượng giảm so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu hiện tại nặng 61,3 gam, nhiều hơn đáng kể so với 32 gam của Apple Watch Series 8 41mm bằng nhôm.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple gần đây cho biết ‌Apple Watch Ultra‌ thế hệ thứ hai sẽ có các bộ phận cơ học được in 3D. Các thành phần có thể bao gồm Digital Crown, Nút bên và Nút Action, vì đây là những bộ phận cơ khí duy nhất của ‌Apple Watch Ultra‌. Những bộ phận titan này hiện đang được gia công bằng máy CNC. Không rõ liệu công nghệ in 3D có hỗ trợ Apple giảm trọng lượng của ‌Apple Watch Ultra‌ hay không, nhưng nó được cho là sẽ cải thiện thời gian sản xuất và giảm chi phí.

Setsuna Digital đã cung cấp thông tin chi tiết chính xác về các kế hoạch của Apple trong quá khứ, chẳng hạn như tuyên bố chính xác của họ rằng Apple sẽ cung cấp iPhone 14 và ‌iPhone 14‌ Plus với tùy chọn màu Vàng mới vào mùa xuân.

Nhiều tin đồn cho rằng Apple đang lên kế hoạch ra mắt Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai cùng với các mẫu Apple Watch Series 9 vào cuối năm nay, nhưng ít thông tin về những nâng cấp mà thiết bị có thể có ngoài chip mới dựa trên A15 Bionic.

>>> Xem thêm: