Tính năng mới trong ứng dụng thời tiết trên iOS 17 - 126.vn

Tính năng mới trong ứng dụng thời tiết trên iOS 17

10/06/2023 220 lượt xem

Với iOS 17 Apple đã giới thiệu một số thay đổi trên các ứng dụng gốc của mình, bao gồm cả ứng dụng Thời tiết. Với bản cập nhật, có một số thay đổi nhỏ đối với chức năng và thiết kế của ứng dụng.

Bản cập nhật lớn nhất là một tùy chọn để xem thời tiết của ngày hôm qua trong dự báo 10 ngày. Trong iOS 16, bạn chỉ có thể xem ngày hiện tại và 10 ngày tiếp theo, nhưng trong ‌iOS 17‌, bạn có thể xem ngày hiện tại, 10 ngày tiếp theo và thời tiết của ngày hôm trước.

Dự báo 10 ngày cho biết khả năng có mưa mỗi ngày và đưa ra “bản tóm tắt hàng ngày” thay vì dự báo.

Giao diện Thời tiết chính đã được cập nhật với dòng chữ “Vị trí của tôi” để dự báo thời tiết tại vị trí hiện tại của bạn, với thành phố bên dưới. Trong ‌iOS 16‌, nó chỉ đơn giản nói thành phố, điều này có thể gây nhầm lẫn khi điều hướng qua nhiều thành phố đã lưu.

Một số mô-đun thời tiết đã được thay đổi vị trí, với dự báo mưa và hàng giờ được hiển thị đầu tiên. Tin tức và cảnh báo được hiển thị thấp hơn trong ứng dụng và có một mô-đun thời tiết “Trung bình” mới hiển thị nhiệt độ hiện tại chênh lệch như thế nào so với mức trung bình lịch sử vào ngày đó.

Apple đã thêm một mô-đun mặt trăng hiển thị trạng thái hiện tại của mặt trăng, thời gian cho đến lần trăng tròn tiếp theo, thời gian mặt trăng lặn và mặt trăng mọc cũng như lịch mặt trăng, cộng với mô-đun tốc độ gió có kích thước lớn hơn hiển thị thông tin về tốc độ gió giật tại một thời điểm. Mô-đun gió cũng hiển thị so sánh hàng ngày và thang đo gió.

Các so sánh hàng ngày được bao gồm về chỉ số UV, độ ẩm, chỉ số “Feels Like” và khả năng hiển thị, đồng thời có các tùy chọn để thay đổi đơn vị cho tốc độ gió, lượng mưa, áp suất và khoảng cách.

Apple dường như không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với dữ liệu được sử dụng cho ứng dụng Thời tiết, mặc dù có khiếu nại về tính không chính xác của nó sau khi kết hợp ứng dụng Dark Sky.

Xem thêm: Những gì chúng ta biết về phần cứng Apple Vision Pro cho đến nay

Nguồn: macrurors.com

Từ khóa: , ,