Tóm tắt tất cả các tin đồn mới nhất về iPhone 14 series - 126.vn

Tóm tắt tất cả các tin đồn mới nhất về iPhone 14 series

02/09/2022 406 lượt xem

Chỉ còn năm ngày nữa là tới sự kiện ra mắt iPhone 14 series và gần như cho đến hiện tại đã có một loạt các tin đồn về những chiếc iPhone sắp ra mắt này. Để giúp mọi người có thể nắm được các thông tin thì mình đã tổng hợp những tin đồn mới nhất về iPhone 14 sắp ra mắt ngay bài viết bên dưới.

Hợp nhất “chữ i” thành một “viên thuốc” duy nhất

Apple dự kiến ​​sẽ thay thế notch trên dòng sản phẩm ‌iPhone 14 Pro‌/Pro Max bằng một hình dạng viên thuốc và đục lỗ như đã được đồn đoán nhiều lần trước đây. Tuy nhiên vừa qua có thông tin cho rằng việc thay thế notch xuất hiện trong tuần này là khi phần notch này sẽ được hợp nhất thành hình dạng một viên thuốc duy nhất.

Với việc hợp nhất này sẽ tạo ra một khoảng trống ở giữa cảm biến và camera trước. Theo như đồn đoán thì khoảng trống này sẽ được Apple tận dụng là nơi thông báo trang thái hoạt động của camera cũng như trình ghi âm.

iPhone 14 Max hay iPhone 14 Plus

Rò rỉ đến từ một người dùng Twitter khi đã chia sẻ những hình ảnh về bao bì cho Clear Case của Apple với MagSafe. Bao bì cho thấy tên “iPhone 14 Plus” ở mặt trước, thay vì tên “iPhone 14 Max” mà nhiều người đã mong đợi.

Vào đầu năm nay, trang công nghệ 9to5mac đã bàn luận rằng việc Apple mang lại thương hiệu “Plus” cho mẫu iPhone 14 6,7 inch mới này là rất có ý nghĩa. Apple lần đầu tiên sử dụng tên “Plus” cho iPhone 6 Plus vào năm 2014 và dòng iPhone 6 vẫn là một trong những dòng iPhone bán chạy nhất cho đến nay.

iPhone 14 Plus/iPhone 14 Max dự kiến ​​sẽ được nhiều người lựa chọn trong năm nay. Mặc dù nó sẽ không có tất cả các tính năng của iPhone 14 Pro Max, nhưng nó sẽ cung cấp cùng một kích thước màn hình 6,7 inch. Với những tin đồn về việc tăng giá của iPhone “Pro”, việc Apple đồng thời tung ra một chiếc iPhone 14 6,7 inch giá rẻ hơn với kiểu dáng lớn như vậy là hoàn toàn hợp lý.

Điều này giúp người mua có thể sở hữu một thiết bị có kích thước màn hình 6,7 inch mà không cần đến 1.100 USD của phiên bản Pro Max.

Không còn Sierra Blue và hơn thế nữa

Một tin đồn trong tuần này cho rằng màu Sierra Blue, một tùy chọn màu được giới thiệu với iPhone 13 Pro và ‌iPhone 13 Pro‌ Max sẽ không có sẵn trên dòng ‌iPhone 14 Pro‌. Thay vào đó, Apple sẽ thay thế màu xanh lam bằng màu xanh lá cây và màu tím mới trong dòng sản phẩm này. Tin đồn đó cũng liệt kê thêm những kỳ vọng khác cho ‌iPhone 14‌ và ‌iPhone 14 Pro‌, bao gồm:

  • Nam châm MagSafe mạnh hơn ở mặt sau.
  • Các mẫu ‌iPhone‌ chuyên nghiệp Pro sẽ bắt đầu với 256GB bộ nhớ, không phải 128GB như trước đây.
  • Không có mẫu ‌iPhone‌ titan cao cấp nào, mặc dù Apple đã thử nghiệm vật liệu mới.
  • Một “bộ pin ‌MagSafe‌ độc quyền” mới để đi cùng với hệ thống ‌MagSafe‌ mạnh mẽ hơn.
  • Cải thiện hiệu suất và quản lý nhiệt nhờ chip A16 Bionic.

Kết luận

Apple dự kiến ​​sẽ công bố rộng rãi ‌iPhone 14‌ series, Apple Watch Series 8 , Apple Watch “Pro” và Apple Watch SE mới trong một sự kiện được lên kế hoạch vào thứ Tư, ngày 7 tháng 9. Hãy theo dõi 126.vn để được cung cấp đầy đủ thông tin sự kiện của Apple sẽ diễn ra trong vòng hơn năm ngày nữa nhé.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào bán? iPhone 14 khi nào được bán tại Việt Nam? Mức giá từng phiên bản?

Từ khóa: ,