Tổng hợp các sự cố được tìm kiếm nhiều nhất trên iPhone - 126.vn

Tổng hợp các sự cố được tìm kiếm nhiều nhất trên iPhone

12/08/2022 422 lượt xem

Bạn đã bao giờ quên mật mã iPhone của mình chưa? Hoặc điện thoại của bạn ngừng sạc mà không có lý do? Có thể nó đã bị vô hiệu hóa và bạn cần kết nối nó với iTunes? Đây là một số vấn đề phổ biến nhất mà người dùng iPhone gặp phải, được thu thập bởi một nghiên cứu dưới đây.

Freedom Mobiles đã biên soạn một danh sách hơn 130 từ khóa để tìm ra các vấn đề iPhone được tìm kiếm nhiều nhất mà người dùng gặp phải. Kết quả được phân loại theo khối lượng tìm kiếm toàn cầu của Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và để người dùng có thể xem các vấn đề có khác nhau tùy theo vị trí hay không hoặc nếu các vấn đề tương tự xảy ra với người dùng iPhone trên toàn thế giới.

Theo nghiên cứu, vấn đề iPhone phổ biến nhất trên toàn thế giới là “iPhone bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes”, có lượng Tìm kiếm toàn cầu trung bình là 42.000 lượt tìm kiếm hàng tháng.

Trường hợp này đặc biệt xảy ra sau khi người dùng đoán sai mật khẩu của họ mười lần. Ngoài vấn đề này, người dùng iPhone trên toàn cầu cũng tìm kiếm “quên mật mã iPhone” (38.000) và “Face ID không hoạt động” (32.000).

Cũng rất thú vị khi người dùng Hoa Kỳ và Vương quốc Anh gặp phải các vấn đề phổ biến của iPhone, như bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới.

Họ cùng nhau chia sẻ “Face ID không hoạt động”, “iPhone không sạc” và “iPhone bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes”.

Vấn đề lớn nhất của iPhone mà Hoa Kỳ và Vương quốc Anh có điểm chung là khó khăn để Face ID của họ hoạt động. Với trung bình 18.000 lượt tìm kiếm hàng tháng ở Hoa Kỳ và 5.600 lượt tìm kiếm ở Anh mỗi tháng.

“id khuôn mặt không hoạt động”  là sự cố iPhone được tìm kiếm nhiều nhất ở cả Vương quốc Anh và Hoa Kỳ (cùng với  “quên mật mã iphone ” ở Hoa Kỳ và  “iphone không sạc ”  Tại Vương quốc Anh). iPhone bị kẹt logo Apple  là vấn đề hàng đầu của cả hai. Đây là vấn đề phổ biến thứ ba ở Mỹ và thứ 5 ở Anh.

Cũng thật thú vị khi thấy rằng với các vấn đề phổ biến nhất của iPhone, người dùng Hoa Kỳ cũng phải vật lộn để kết nối AirPods và làm cho CarPlay hoạt động.

Từ khóa: ,