Tổng hợp những tin đồn về màn hình giá rẻ của Apple sẽ được ra mắt trong tương lai - 126.vn

Tổng hợp những tin đồn về màn hình giá rẻ của Apple sẽ được ra mắt trong tương lai

16/02/2022 428 lượt xem

Apple đã không còn bán ra màn hình giá rẻ kể từ sau khi màn hình Thunderbolt 27 inch bị khai tử vào năm 2016. Tuy nhiên có vẻ như điều đó sẽ thay đổi vào một ngày không xa.

Với mức giá rẻ hơn Pro Display XDR, nên màn hình mới này của Apple sẽ có độ sáng và độ tương phản thấp hơn.

Nhiều khả năng Apple đang có kế hoạch phát hành màn hình với hai kích thước, có lẽ là 24 inch và 27 inch. LG được cho là đối tác gia công màn hình rời mới dành cho Apple với kích thước 24, 27 và 32 inch. Các màn hình 24 và 27 inch thuộc những màn hình giá rẻ của Apple trong khi phiên bản 32 inch sẽ là phiên bản nâng cấp của Pro Display XDR.

Vẫn chưa có nhiều thông số kỹ thuật về màn hình trong thời điểm hiện tại nhưng chắc chắn rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển thiết bị trong tương lai.

Pro Display XDR Successor

Như đã nói ở phía trên, Apple hiện đang làm việc với màn hình kích thước 32 inch sẽ là người kế nhiệm Pro Display XDR và vẫn giữ nguyên độ phân giải 6K.

Một tin đồn từ 9to5Mac đã gợi ý rằng, Apple đang làm việc với trên màn hình bên ngoài có tích hợp chip A-series, sử dụng các lõi GPU cung cấp năng lượng cho các tác vụ đồ họa chuyên sâu. Tin đồn về người kế nhiệm Pro Display XDR sử dụng chip A13 đã có từ 2021, nhưng hiện tại Apple có những lựa chọn mới hơn như A14 hoặc A15.

Giá bán

Người kế nhiệm Pro Display XDR có thể sẽ tiếp tục có giá khoảng 5.000 USD và tin đồn còn cho thấy phiên bản 27 inch sẽ có mức giá chỉ bằng phân nửa so với Pro Display XDR. 

Nếu thực sự có 3 kích thước màn hình, thì nhiều khả năng mức giá lần lượt sẽ là 32 inch với mức giá 5.000 USD, 27 inch sẽ có giá 2.500 USD và màn hình 24 inch sẽ có mức giá rẻ hơn, vào khoảng 999 USD, bằng với giá của màn hình Thunderbolt 27 inch.

Ngày phát hành

Apple có rất nhiều máy Mac mới ra mắt vào năm 2022, bao gồm mac mini mới, MacBook Air mới, phiên bản Mac Pro nhỏ hơn, iMac được cách tân lại và MacBook Pro mới, vì vậy nhiều khả năng Apple sẽ phát hành màn hình độc lập để đi cùng với làn sóng Mac mới này.

Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin cho biết về ngày phát hành của bộ 3 màn hình này có ra mắt vào năm 2022 hay không?