Tổng hợp tin đồn iPad Pro 2022: Vi xử lý mạnh mẽ hơn, nhiều phụ kiện mới và hơn thế nữa - 126.vn

Tổng hợp tin đồn iPad Pro 2022: Vi xử lý mạnh mẽ hơn, nhiều phụ kiện mới và hơn thế nữa

10/04/2022 542 lượt xem

Nhiều tin đồn cho biết rất có khả năng Apple chuẩn bị cho ra mắt thế hệ iPad Pro 2022. 

Sau sự thành công của phiên bản sử dụng chip M1, màn hình miniLED và hỗ trợ 5G vào năm 2021. Apple được cho rằng sẽ nâng cấp mạnh mẽ iPad Pro 2022 hơn thế nữa với vi xử lý M2 cùng nhiều tính năng mới vô cùng thú vị.

Thiết kế và màn hình của iPad Pro 2022

Tin đồn về thiết kế mới cho iPad Pro mới bắt đầu xuất hiện vào tháng 6 năm 2021. Theo Mark Gurman của Bloomberg, cho biết rằng mặt lưng của máy có thể làm từ kính để hõ trợ sạc không dây MagSafe. 

Vào tháng 12, nhà báo này đã cho biết cụ thể hơn. Apple đang muốn mở rộng các thiết bị có trang bị sạc không dây của mình kể từ chiếc iPhone đầu tiên được trang bị vào năm 2017. 

Giờ đây, Apple đã và đang trang bị thêm nam châm vào sạc không dây (MagSafe) giúp cho dòng sạc ổn định hơn và sẽ được trang bị trên iPad Pro thế hệ tiếp theo.

Vào tháng 1 năm 2022, tin đồn cho rằng Apple đang gặp cản trở khi sử dụng vật liệu bằng kính để hỗ trợ sạc không dây trên iPad Pro. Khác với iPhone, mặt lưng trên iPad to hơn rất nhiều và điều này có thể sẽ khiến iPad dễ bị hư hỏng hơn.

Về màn hình, Apple vẫn sẽ duy trì 2 kích thước màn hình như thế hệ trước bao gồm 11 inch và 12.9 inch. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ trang bị màn hình miniLED cho iPad 11 inch. Tuy nhiên, các nhà phân tích Ross Young và Ming-Chi Kuo gần đây đã nói rằng Apple sẽ giữ công nghệ LCD cho iPad nhỏ hơn do chi phí sản xuất cao.

Vi xử lý mới cùng khả năng lưu trữ mở rộng

Apple đã khiến cả thế giới phải trầm trồ khi trang bị chip M1 (vi xử lý trên MacBook Air và MacBook Pro) trên iPad. Và hơn thế nữa, nhiều khả năng iPad Pro 2022 sẽ được trang bị vi xử lý M2, vi xử lý này sẽ được ra mắt cùng MacBook Air được thiết kế lại. 

Nhiều nguồn tin được chứng thực cho biết rằng, iPad Pro mới phải được trang bị vi xử lý mạnh mẽ hơn M1 hiện tại nhưng nó sẽ không đánh bại các chip M1 Pro, Max hoặc Ultra.

Về dung lượng, không có nhiều tin đồn về dung lượng 2TB trên iPad Pro nhưng cũng có thể dải sản phẩm của Apple sẽ có dung lượng kéo dài từ 128GB đến 2TB. Vì những chiếc iPhone được loại bỏ dung lượng 64Gb và MacBook sẽ bắt đầu với dung lượng 256GB. Chính vì thế sẽ tuyệt vời nếu iPad Pro 2022 loại bỏ dung lượng 128GB.

Pin, Phụ kiện mới và kết nối 5G

Nhiều tin đồn cho biết rằng Apple sẽ phát triển dung lượng pin lớn hơn trên iPad Pro mới vì quá nhiều người dùng phàn nàn khi sử dụng cùng Magic Keyboard. Thêm nữa, có thể trong đợt ra mắt này Apple sẽ giới thiệu đến người dùng sạc MagSafe dành cho iPad có tốc độ sạc nhanh hơn trên iPhone.

Không có nhiều tin đồn cho thấy về khả năng kết nối 5G của iPad Pro 2022, nhưng Apple vẫn sẽ mang lên nhiều băng tần hơn. Cũng không có tin đồn nào liên quan đến các phụ kiện mới, nhưng vì công ty có kế hoạch giới thiệu đầu nối MagSafe để sạc iPad Pro, nên ít nhất Smart Folio và Magic Keyboard có thể nhận được một số chỉnh sửa.

Thời điểm ra mắt iPad Pro 2022

Theo các nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Apple sẽ dự định ra mắt iPad Pro vào khoảng cuối năm nay cùng lúc với thời điểm ra mắt của MacBook Air được thiết kế lại.

Vào cuối tháng 3, Mark Gurman của Bloomberg cho biết trong bản tin Power On của mình rằng Apple có khả năng sẽ ra mắt iPad Pro mới này vào khoảng tháng 9 và tháng 11.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *