Top 5 iPhone đáng mua nhất thời điểm hiện tại - 126.vn

Top 5 iPhone đáng mua nhất thời điểm hiện tại

07/12/2022 366 lượt xem

Bạn đang tìm cho mình một chiếc iPhone nhưng lại không biết nên mua chiếc máy nào cho hợp lý? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những chiếc iPhone đáng mua nhất.

Thời điểm hiện tại có quá nhiều chiếc iPhone và bạn lại không biết chọn chiếc máy nào vừa đáp ứng được nhu cầu cá nhân, vừa hợp túi tiền mà còn phải tốt nhất trong tầm giá? Đừng lo vì bài viết sau đây sẽ chỉ ra 5 chiếc iPhone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone XR

Với iPhone XR thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với những bạn muốn có cho mình một chiếc iPhone có hiệu năng khỏe, camera ngon, thời gian sử dụng lâu dài nhưng lại có hầu bao eo hẹp.

Nếu bỏ qua yếu tố màn hình IPS LCD và chỉ có một camera thì iPhone XR thật sự hoàn hảo. Các bạn vẫn sẽ có con chip A12 Bionic vẫn cực kỳ mạnh mẽ, RAM 3GB cho thấy hiệu năng ổn định đặc biệt là khi nâng cấp lên phiên bản IOS mới nhất lại cho thấy khả năng hoạt động tốt hơn.

iPhone XR chỉ có 1 camera với độ phân giải 12MP thế nhưng vẫn đem đến những bức ảnh với chất lượng tốt nhất. Trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh sau khi chụp có độ tương phản ở mức khá, màu sắc trung thực, tự nhiên, hài hòa. Thậm chí khi ở điều kiện ngược sáng hay ở không gian thiếu ánh sáng chiếc smartphone này vẫn cân hết và khiến dân tình thỏa mãn nhé.

Về thời gian sử dụng pin, Apple chỉ trang bị pin có dung lượng 2.942 mAh thường sẽ chỉ sử dụng được hơn 4 tiếng nhưng khi cập nhật lên bản 14.5 đã kéo dài được đến 5 tiếng.

iPhone 11

Đây có thể coi là một bản nâng cấp nhẹ của iPhone XR khi đây chính là một trong hai chiếc điện thoại tai thỏ hiếm hoi đến từ nhà táo được trang bị màn hình IPS LCD. Tuy nhiên với màn hình này vẫn có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu giải trí của người dùng như đọc báo, lướt web, xem phim,…

Tuy con chip xử lý A13 Bionic có mặt trên iPhone 11 đã được 3 năm tuổi cho tới nay nhưng nó vẫn đem lại một hiệu năng xuất sắc cho tới thời điểm hiện tại. Sau khi trải nghiệm thực tế smartphone thì mình nhận thấy máy vẫn còn chiến được tốt toàn bộ các tựa game khủng đình đám mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Ngoài ra, iPhone 11 được trang bị camera kép đều có độ phân giải là 12 MP hỗ trợ chụp góc rộng và zoom từ 2x đến 5x, chụp chân dung và chụp đêm sẽ cho phép các bạn học sinh thoải mái lưu giữ thanh xuân của mình trên em nó.

Về pin cũng được nâng cấp hơn với dung lượng 3110mAh, có thể đem đến cho bạn khả năng sử dụng trong vòng một ngày hoàn toàn thoải mái.

iPhone 12

Dòng 12 này được trang bị màn hình OLED có độ tương phản cao, màu sắc đẹp hơn và màu đen sâu hơn. Thiết kế của 12 cũng không khác nhiều so với đời 11 trước đó chỉ khác một điểm là cạnh có thiết kế phẳng, xét về tổng thể khá hấp dẫn và sexy mang đậm phong cách của Apple đấy.

Camera của iPhone 12 được cải thiện khá nhiều khi khẩu độ được nâng cấp lên F/1.6 giúp nhận ánh sáng nhiều hơn, Smart HDR 3 tốt hơn trong việc ghép các bức ảnh phơi sáng lại với nhau. Góc chụp siêu rộng được hiệu chỉnh để phù hợp với camera chính, có thể chụp đêm với 3 camera.

Apple đã trang bị cho dòng 12 thường này con chip A14 Bionic rất mạnh mẽ. Đây là con chip xử lý hàng đầu dựa trên tiến trình 5nm mang đến hiệu suất hoạt động cao hơn, tiết kiệm năng lượng, không có hiện tượng giật, lag và chơi game siêu mượt mà. Tính đến lúc này, iPhone 12 vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại 5G tốt nhất với khả năng truyền xa hơn cả dòng Verizon có tốc độ 5G cao nhất hiện nay.

Về thời lượng pin, nhờ sử dụng chip A14 nên rất tiết kiệm năng lượng, Apple cũng đã giảm độ dày của pin để thiết kế trở nên mảnh mai hơn nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến thời lượng pin của nó.

iPhone 13

iPhone 13 khi vừa mới ra mắt đã khiến cho giới công nghệ đứng ngồi không yên. Dòng điện thoại này kế thừa nhiềm điểm mạnh của thế hệ tiền nhiệm và đồng thời cải tiến thêm nhiều công năng để thu hút người dùng. 

Những nâng cấp đáng quan trọng trên iPhone 13 so với thế hệ trước đó chính là phần notch đã được làm gọn hơn, giúp tăng diện tích sử dụng mặt trước, cụm camera cũng được nâng cấp nhẹ với những công nghệ mới hơn, hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chip Apple A15 Bionic mang lại.

Về dung lượng pin cũng như thời gian sử dụng cũng được nâng cấp khá rõ với viên pin có dung lượng 3240mAh, đem đến cho bạn khả năng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.

iPhone 13 Pro/13 Pro Max

Tại sao mình lại nhắc đến bộ đôi này mà không phải là 14 Pro/14 Pro Max. Bộ đôi iPhone cao cấp mới nhất của nhà Apple vẫn đang có giá rất cao, trong khi đó chỉ với mức giá thấp hơn kha khá các bạn vẫn có cho mình những chiếc iPhone không kém cạnh.

Với bộ đôi iPhone 13 Pro/13 Pro Max các bạn vẫn sẽ có cho mình một chiếc màn hình OLED cực đẹp với tần số quét lên đến 120Hz, có cho mình một thiết kế vô cùng sang trọng cùng với bộ ba camera cực kỳ ấn tượng.

Với iPhone 13 Pro/13 Pro Max các bạn vẫn sẽ có con chip Apple A15 Bionic cực kỳ mạnh mẽ, có thể giúp bạn sử dụng mượt mà trong 3-4 năm tới hoàn toàn thoải mái. Về pin cũng được nâng cấp hơn so với thế hệ trước, hứa hẹn đem đến khả năng sử dụng lâu dài.

Trên đây mình đã tổng hợp top 5 chiếc iPhone đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. Nếu thấy bài viết này hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân biết nhé!

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)