Vẫn chưa có ứng dụng Instagram cho iPad và hiện một số người dùng không thể tải phiên bản iPhone để hoạt động bình thường trên iPadOS 16 - 126.vn

Vẫn chưa có ứng dụng Instagram cho iPad và hiện một số người dùng không thể tải phiên bản iPhone để hoạt động bình thường trên iPadOS 16

17/12/2022 715 lượt xem

Ứng dụng mạng xã hội thuộc sở hữu của Meta Instagram tiếp tục bị giới hạn ở iPhone, không có dấu hiệu nào về ứng dụng iPad sắp ra mắt. Đó là nguyên nhân chính gây thất vọng cho người dùng ‌iPad‌ thích có một ứng dụng để truy cập mạng xã hội vì không có bộ tính năng đầy đủ nào có sẵn trên web.

Kể từ iPadOS 16, một số người dùng Instagram truy cập phiên bản ‌iPhone‌ của ứng dụng trên ‌iPad‌ của họ đã nhận thấy rằng nó không hoạt động bình thường trên màn hình của ‌iPad‌, khiến họ không thể đăng câu chuyện, xem toàn bộ nội dung hình ảnh, truy cập các cuộc thăm dò ý kiến, v.v. .

Người đọc MacRumors Phil đã chia sẻ hình ảnh làm nổi bật vấn đề. Trên iPad Pro 12,9 inch, không có sẵn nút nào để đăng Story từ ứng dụng vì giao diện bị cắt ở dưới cùng.

Văn bản câu chuyện từ những người khác bị cắt tùy thuộc vào bố cục của hình ảnh và có lỗi đồ họa với các thành phần tương tác của bài đăng trên Instagram như cuộc thăm dò ý kiến ​​và hộp nhập văn bản.

Có nhiều khiếu nại khác trên các diễn đàn MacRumors và trên Reddit về các sự cố hiển thị với ứng dụng Instagram dành cho ‌iPhone‌ được sử dụng trên ‌iPad‌ khi chạy ‌iPadOS 16‌, một số khiếu nại có từ khi phần mềm đang được thử nghiệm beta.

Instagram không gặp sự cố trên tất cả các mẫu ‌iPad‌, với sự cố dường như chỉ giới hạn ở ‌iPad Pro‌ 12,9 inch lớn hơn, nhưng đó là một tình huống khó chịu đối với chủ sở hữu ‌iPad‌ đang gặp sự cố. Instagram đã nói rõ rằng ứng dụng ‌iPad‌ không phải là ưu tiên vì đơn giản là không có đủ người muốn tính năng này.

Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri đã nói vào đầu năm nay rằng “không có một nhóm người đủ lớn nào được ưu tiên”, mặc dù ông đã nói rằng công ty hy vọng sẽ cung cấp một ứng dụng Instagram vào một thời điểm nào đó. Vì ‌iPad‌ không phải là ưu tiên nên không rõ liệu Instagram có khắc phục sự cố hiển thị mà một số chủ sở hữu ‌iPad‌ đang gặp phải với ứng dụng ‌iPhone‌ hay không, nhưng có vẻ như đó là một sự tối ưu hóa cần được thực hiện ở phía cuối của Instagram.

Không có giải pháp nào cho đến khi Instagram sửa ứng dụng, nhưng một số người dùng đã có thể giải quyết vấn đề này bằng cách đi tới Cài đặt > Màn hình > Màn hình & Độ sáng > Thu phóng màn hình và chọn tùy chọn cho văn bản lớn hơn. Giao diện web cũng là một lựa chọn thay thế, vì Instagram có thể được truy cập từ bất kỳ trình duyệt nào.

Xem thêm: Thiết kế, cấu hình, ngày ra mắt, giá iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Ultra (iPhone 15 Pro Max)

Nguồn: macrumors.com