Trên tay iPhone 14 Pro "pha ke" đến từ "chị na" - 126.vn

Trên tay iPhone 14 Pro “pha ke” đến từ “chị na”

01/09/2022 1148 lượt xem

Dù chưa được ra mắt nhưng những “fapsu” Trung Hoa đã đi trước đón đầu với mẫu iPhone 14 Pro giả chạy Android với thiết kế giống hệt như những gì được rò rỉ thời gian qua.

Các sản phẩm nhái dường như đã bắt đầu xuất hiện vài tuần trước trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Mẫu iPhone 14 Pro “pha ke” này cố gắng bắt chước cụm camera sau lớn hơn được đồn đại của ‌iPhone 14 Pro‌ và các phần đục màn hình “viên thuốc và lỗ” thay thế notch của iPhone 13 Pro. Ngay cả hộp cũng tìm cách mô phỏng đậm chất Apple, thậm chí đến cả mã vạch, tab kéo dính và phụ kiện.

Các thiết bị này dường như chạy một phiên bản Android rất đơn giản trông giống như iOS, nhưng rõ ràng là không thể tái tạo trải nghiệm thực tế với thiết bị của Apple. Đến phần cứng, một số khác biệt đáng kể so với những gì thực sự có thể mong đợi từ các mẫu ‌iPhone 14 Pro‌ hàng real như viền dưới lớn và một số camera sau hoàn toàn không dùng được.

Hiện tại, không ít “gian thương” cũng mang các mẫu điện thoại iPhone fake về Việt Nam với cái tên rất mĩ miềm như iPhone Đài Loan, iPhone Hồng Kông… với mức giá rất rẻ. Bạn nên cảnh giác và cẩn thận khi gặp những chiếc điện thoại giá rẻ bất ngờ vì cẩn thận tiền thì mấy mà chỉ nhận lại một chiếc điện thoại Android hạng bét nhé.

Xem thêm: iPhone 14 khi nào bán? iPhone 14 khi nào được bán tại Việt Nam? Mức giá từng phiên bản?

Nguồn: macrumors

Từ khóa: ,