Samsung Galaxy S22 Ultra 12GB 256GB Mới – Chính hãng

Liên hệ

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Gọi 0764.126.126 (tư vấn - 8:30-20:00)

khuyến mãi

  • Tặng kèm voucher giảm giá 150.000đ cho hóa đơn hàng sau từ 2.000.000đ ( không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
  • Tặng kèm sạc dự phòng Remax 10.000mAh khi tham gia checkin tại cửa hàng

126.vn cam kết

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng (Xem chi tiết tại https://126.vn/chinh-sach-bao-hanh/)
  • Thời gian xử lí lỗi không quá 14 ngày
  • Giao hàng toàn quốc từ 3 đến 5 ngày

Ưu đãi trả góp

  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng (Có phí chuyển đổi)
  • Hỗ trợ trả góp qua các Công ty tài chính: Home Credit, HD Saison, FE Credit, Mirae Asset, MCredit …
  • Thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ làm hồ sơ online

Đánh giá chi tiết

Samsung Galaxy S22 Ultra – S Pen xuất hiện, hiệu năng ấn tượng, camera sắc nét, đẳng cấp Flagship

Samsung Galaxy S22 Ultra vừa được ra mắt trong sự kiện Unpacked của Samsung. Tương tự những tin đồn được rò rỉ trước đó, flagship của Samsung có tên Galaxy S22 Ultra. Được mong chờ rất nhiều trong sự kiện, S22 Ultra không làm mọi người thất vọng với rất nhiều nâng cấp từ cấu hình đến cụm camera siêu chất lượng. Đặc biệt hơn hết là sự xuất hiện lần đầu tiên của S Pen trên dòng Galaxy S và tính năng zoom 100x được cải tiến.

Thiết kế cao cấp, sang trọng và khác biệt

Vừa cũ nhưng cũng vừa mới, Samsung Galaxy S22 Ultra xuất hiện như sự dung hợp của 2 dòng sản phẩm dòng Note và dòng S. Mang trên mình thiết kế vuông vức, mạnh mẽ với các cạnh được thiết kế vuông thành sắc cạnh cùng 2 mặt bên bo cong mềm mại. Mang tới sự chắc chắn khi sử dụng đồng thời cũng rất thoải mái khi cầm nắm trên tay.

Samsung Galaxy S22 Ultra được hoàn thiện từ 2 mặt kính ép chặt với khung viền kim loại. Chất liệu Armor Aluminum được dùng để hoàn thiện khung viền giúp máy trở nên cứng và bền bỉ. 

Chưa hết máy còn được trang bị khả năng kháng nước và bụi bẩn IP68, đồng thời S22 Ultra còn được tích hợp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ đầu tiên trên thị trường. Từ đó bảo vệ an toàn trên máy, hạn chế tối đa những thiệt hại nếu có tai nạn đáng tiếc xảy ra, đảm bảo an tâm cho người sử dụng.

Mặt lưng của S22 Ultra thiết kế rất ấn tượng với kiểu nhám mờ hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay đáng kể. Cùng với đó khả năng cầm nắm trên tay của S22 Ultra cũng rất thích, đầm tay và không có cảm giác bị hụt. Tuy nhiên, nếu dùng trần thì sẽ rất dễ tuột tay vì thân máy khá lớn. 

Samsung Galaxy S22 Ultra sở hữu rất nhiều màu sắc ấn tượng trong đó bao gồm Xanh lá, đỏ rượu vang và 2 màu truyền thống là đen và bạc.

Điểm nhấn đáng chú ý của S22 Ultra trong năm so với các dòng sản phẩm trước đó đến từ cụm camera sau của máy. Cụm camera được thiết kế tách bạch với 5 ống kính rời nhau. Khác với Note, S22 Ultra không còn quá dày, không bị chênh trên mặt bằng.

S Pen xuất hiện, bút thần đầu tiên của S-Series

Samsung Galaxy S22 Ultra gây bất ngờ nhất với sự xuất hiện của bút S Pen thần thánh trên dòng Galaxy Note. S Pen năm nay được Samsung làm lại với độ trễ chỉ còn 2.8 giây. Độ trễ thấp giúp cảm giác sử dụng và trải nghiệm viết, vẽ trên màn hình chân thật và chính xác hơn, không thua kém gì viết trên giấy.

Samsung Galaxy S22 Ultra cũng thừa hưởng những tính năng viết, các chức năng ghi chú, Screen Note, Dịch đều giống như những gì đã có trên Galaxy Note. Các cử chỉ điều khiển từ xe vẫn được giữ nguyên và có phần cải tiến chính xác hơn. Khả năng mở camera từ xa và điều khiển chuyển đổi qua lại giữa các tính năng mượt mà. Điểm cải tiến về phần giao diện được thiết kế to hơn cho khả năng thao tác trên máy dễ dàng.

Camera chất lượng, chi tiết ảnh sắc nét – Mắt thần bóng đêm

Nói đến S22 Ultra sẽ thật là thiếu sót khi để quên phần camera của máy. Camera năm nay của S22 Ultra được nâng cấp rất mạnh mẽ với hệ thống 5 camera sau ở mặt lưng. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải lên đến lên đến 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, 2 camera tele cùng 10MP hỗ trợ thu phóng quang học 10x.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S22 Ultra còn dùng câu Tagline “Mắt thần bóng đêm” nhằm ám chỉ khả năng chụp đêm ấn tượng, được cải thiện rất nhiều của Samsung.

Thực tế với chế độ chụp đêm được Samsung tự tin giới thiệu rất nhiều. Không hề gây thất vọng, chất ảnh chụp đêm trên Galaxy S22 Ultra rất chi tiết với độ phân giải lên đến 108MP. Kích thước cảm biến lớn lên đến 1/1.33 inch cùng khẩu độ F1.8 và kích thước điểm ảnh 0.8 μm. 

Từ đó, ảnh trên S22 Ultra thu được nhiều ánh sáng, sắc nét và giảm noise hơn. Cân bằng tốt với việc không làm chói bởi các ánh đèn, thậm chí là những đèn có kết cấu phức tạp như đèn LED.

Chưa hết, camera của S22 Ultra được hưởng lợi từ độ tương phản cao, tăng độ rực rỡ của bức ảnh. Điều này giúp cho ảnh vẫn giữ lại chi tiết tốt dù có Zoom xa ở các mức 3x, 5x hay thậm chí là 10x.

Trong điều kiện đầy đủ sáng, chất lượng ảnh của S22 Ultra không có nhiều điểm để có thể chê. Chất ảnh rực rỡ màu sắc nịnh mắt, chất lượng chi tiết ở mức cực cao. Thêm nữa, khả năng xử lý vùng tối cùng xử lý ngược sáng rất tốt giúp ảnh không gặp nhiều khó khăn khi chụp ngoài trời. Hay trong những lúc bạn cần chụp ảnh ngược sáng, máy cũng đáp ứng một cách hoàn hảo.

Còn đối với khả năng Zoom, máy thể hiện khả năng chống rung cực kỳ tốt, zoom xa 100x nhưng vẫn đảm bảo chụp ra những bức ảnh chi tiết cao và màu sắc tốt. Tuy nhiên, vì là zoom kỹ thuật số ở độ xa 100x nên chi tiết thu lại sẽ không cao bằng zoom 30x hay 50x.

Samsung trang bị cho bạn rất nhiều tính năng chụp ảnh thú vị giúp bạn ghi lại nhanh chóng những khoảnh khắc trong cuộc sống. Điển hình trong đó là tính năng chụp ảnh chân dung được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước. Giờ đây, Samsung Galaxy S22 Ultra mang tới những bức ảnh chân dung chất lượng, xóa phông sâu, không bị lẹm vào những phần như tóc. Đồng thời chất ảnh tươi sáng, màu sắc rực rỡ và độ chi tiết cao.

Samsung Galaxy S22 Ultra được trang bị quay phim 8K nhưng không hỗ trợ chống rung. Còn nếu bạn sử dụng chế độ siêu ổn định thì độ phân giải sẽ giảm xuống Full HD-60@sfp. Tuy nhiên, nếu cần 8K bạn vẫn có thể dùng Tripod để hỗ trợ thêm còn đối với video chất lượng và độ phân giải Full HD đã quá tuyệt vời. Chất lượng video ấn tượng, màu sắc chân thật và dễ dàng chỉnh sửa hơn.

Phần camera macro của S22 Ultra được thiết kế sử dụng rất đơn giản mà hiệu quả. Đối với những lúc bạn kê sát camera vào vật thể máy ảnh sẽ tự nhận biết và chuyển đổi sang chế độ Macro. Ảnh Macro trên S22 Ultra mang chất ảnh tốt, màu sắc trung tín và cực kỳ chi tiết.

Về camera trước, Samsung mang tới chất ảnh rất tuyệt vời, chi tiết với độ phân giải của cảm biến lên đến 40MP. Phần da người khi chụp sẽ được làm đẹp tự nhiên, màu sắc hồng hào nhưng vẫn tái tạo lại đầy đủ chi tiết của da. Từ đó người được chụp sẽ tự nhiên và chân thật hơn, không cần phải hậu kỳ vẫn có thể sử dụng ngay.

Khả năng quay phim 4K 60FPS ở camera trước cũng hỗ trợ những bạn thích làm Vlog hay thích quay phim bằng camera trước. Tất nhiên trong các cuộc họp hay gọi điện video cũng sẽ tuyệt vời.

Màn hình 2K, nâng cao trải nghiệm thị giác

Flagship cao cấp nhất trong năm nay của Samsung – Galaxy S22 Ultra. Vì thế sẽ không có quá nhiều ngạc nhiên khi Samsung trang bị tất cả những tinh túy về màn hình. Cụ thể, máy sở hữu màn hình kích thước 6.8 inch cùng tấm nền Dynamic Amoled 2X độ phân giải 2K+ mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết cao và màu đen cực sâu. 

Nổi bật hơn nữa với dải màu DCI-P3 rất rộng giúp màu sắc đầy đủ hơn, cực hiếm trên những chiếc smartphone cao cấp khác.

Bên cạnh đó, S22 Ultra còn được trang bị tần số quét 120Hz, giúp các thao tác vuốt tay mượt mà và êm ái hơn. Tần số quét sẽ hoạt động biến thiên tùy thuộc vào những tác vụ trên màn hình. Điều này giúp máy luôn mượt mà trong mọi cách sử dụng nhưng cũng cực kỳ tiết kiệm pin hơn.

Không chỉ đẹp, màn hình của S22 Ultra còn đảm bảo bảo vệ mặt người dùng với khả năng chống ánh sáng xanh thoát ra trên máy. Thêm vào đó độ sáng cao lên đến 1750 nít giúp hiển thị nội dung HDR đầy đủ và sướng mắt nhất. Không chỉ vậy, S22 Ultra hỗ trợ khả năng sử dụng dưới ánh sáng gắt hay trời nắng cũng tốt hơn.

Độ sáng 1750 nit là con số rất lớn, vượt xa so với nhiều đối thủ khác trong phân khúc cao cấp.

Hiệu năng mạnh mẽ, Snapdragon 8 Gen 1 quá khủng khiếp

Snapdragon 8 Gen 1 thuộc top những vi xử lý mạnh mẽ nhất trên điện thoại mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, có điểm yếu trên hầu hết những chiếc flagship khác được trang bị vi xử lý này là rất nóng. Nhưng điều đó đã hoàn khắc phục trên Samsung Galaxy S22 Ultra.

Về nhiệt độ, khi chơi game vẫn như thường lệ Snapdragon 8 Gen 1 trên Samsung Galaxy S22 Ultra nóng nhất ở phần camera nhưng ở mức chấp nhận được. Còn đối với các tác vụ thường ngày như lướt Facebook, duyệt web hay học tập qua Zoom, Meets thì máy vẫn trơn tru và mát mẻ sau nhiều giờ sử dụng.

Về gaming, S22 Ultra đảm bảo khả năng chơi game ấn tượng, đáp ứng mượt mà hầu hết các tựa game mới nhất trên thị trường. Cài đặt độ họa lúc này không cần phải lo nghĩ. Máy đáp ứng mức đồ họa HDR cao nhất và mức FPS tối đa của từng game. Khá bất ngờ khi máy duy trì rất tốt hiệu năng, đồ thị FPS ổn định không hề xảy ra hiện tượng Drop FPS.

Bên cạnh đó, máy sở hữu nhiều phiên bản tùy chọn dung lượng RAM từ 8 đến 12GB đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng đa nhiệm của người dùng. Dung lượng bộ nhớ trong cũng không thua kém, nếu 256GB không đủ thì bạn vẫn có thể dùng tùy chọn 512GGB. 

Với cấu hình khủng cùng RAM và ROM rất lớn. Bạn có thể dùng S22 Ultra như chiếc máy tính thông qua tính năng Samsung Dex để có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của bản thân hơn.

Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ giúp Samsung Galaxy S22 Ultra xử lý ảnh mượt mà thuật toán ảnh, chất lượng giúp ảnh đẹp hơn. Đồng thời cũng đảm bảo máy sẽ đáp ứng tốt trong ít nhất 3 đến 4 năm tới.

Pin thả ga, Sạc tối đa

Samsung Galaxy S22 Ultra sở hữu viên pin lớn lên đến 5.000 mAh cùng sạc nhanh 45W. Chưa nói đến thời gian sử dụng thực tế, cải tiến rất lớn của S22 Ultra khi nâng công suất sạc pin từ 25W lên 45W giúp máy tiết kiệm được đáng kể thời gian chờ nạp đầy lại năng lượng.

Dung lượng pin lớn nhưng máy chỉ mất khoảng 30 phút đầu để sạc được 50% pin và 70 phút để nạp đầy 100%. Khi đầy pin, máy có thể đáp ứng lên tới 9 giờ sử dụng liên tục. Quá tốt cho flagship cấu hình cực cao và màn hình đầu bảng như vậy.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S22 Ultra còn sở hữu khả năng sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược không dây 4.5W. Điều này giúp cho S22 Ultra rất linh động trong cách sạc pin nhanh chóng và tiện lợi. NGoài ra, khi cần bạn cũng có thể sạc ngược cho tai nghe, đồng hồ bằng S22 Ultra thông qua tính năng sạc ngược không dây.

Mua Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng giá tốt Vĩnh Long tại 126.vn

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng uy tín, giá cạnh tranh tại thành phố Vĩnh Long thì hãy đến ngay cửa hàng 126.vn tại địa chỉ 126 đường 2/9, Phường 1, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long hoặc liên hệ 0764.126.126 để đặt hàng nhanh chóng.

126.vn là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, MacBook cùng các dịch vụ sửa chữa, thay pin uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long.

Đọc thêm

Đánh giá & Nhận xét Samsung Galaxy S22 Ultra 12GB 256GB Mới – Chính hãng

  • 5 Sao 100% Complete 0
  • 4 Sao 100% Complete 0
  • 3 Sao 100% Complete 0
  • 2 Sao 100% Complete 0
  • 1 Sao 100% Complete 0

Thông số kỹ thuật

Độ phân giải màn hình

Dynamic AMOLED 2X, 6.8", Quad HD+ (2K+)

Hệ điều hành

Android 12

Camera sau

Chính 108 MP & Phụ 12 MP, 10 MP, 10 MP

Camera trước

40 MP

CPU

Snapdragon 8 Gen 1 8 nhân

RAM

12 GB

Bộ nhớ trong

256 GB

Thẻ sim

2 Nano SIM hoặc 1 Nano SIM + 1 eSIM Hỗ trợ 5G

Dung lượng pin

5000 mAh