Cách xóa hình nền trên iOS 16 nhanh nhất (2023) - 126.vn

Cách xóa hình nền trên iOS 16 nhanh nhất (2023)

14/03/2023 3481 lượt xem

Biết cách xóa nhanh một hình nền trong iOS 16 giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nếu bạn lỡ tay tạo quá nhiều hình nền màn hình khóa khác nhau, thì bạn sẽ muốn biết cách xóa hình nền trong iOS 16. Việc này rất dễ thực hiện và cũng sẽ xóa hình nền màn hình chính đi kèm với nó. Đây là cách xóa hình nền trong iOS 16 cực kỳ đơn giản.

Cách xóa hình nền trên iOS 16

Nhiều người khi lần đầu tiên nâng cấp lên iOS 16 đã tạo rất nhiều tổ hợp hình nền Màn hình khóa và Màn hình chính khác nhau, bạn có thể đã tạo nhiều thứ hơn những gì bạn thực sự sử dụng. Có quá nhiều tùy chọn hình nền có thể gây ra thao tác vuốt không cần thiết, đặc biệt nếu cuối cùng bạn chỉ chuyển đổi giữa một hoặc hai cái mà thôi. Đây là cách xóa hình nền trong iOS 16 để xóa các tùy chọn của bạn.

1. Khi iPhone của bạn được mở khóa, hãy nhấn và giữ trên Màn hình khóa. Nếu chưa bật Face ID, trước tiên bạn cần mở khóa điện thoại và truy cập Màn hình khóa bằng cách vuốt xuống từ trên cùng của Màn hình chính.

2. Vuốt đến hình nền bạn muốn xóa.

3. Vuốt lên trên hình nền bạn muốn xóa.

4. Nhấn vào biểu tượng Xóa.

5. Nhấn Xóa hình nền này.

Quan trọng: Xóa hình nền Màn hình khóa cũng sẽ xóa phông chữ, kích thước và màu sắc của đồng hồ bạn đã chọn cho hình nền đó, cũng như nền Màn hình chính được liên kết và bất kỳ tiện ích nào bạn có trên Màn hình khóa đó. 

Nếu bạn muốn giữ lại các tiện ích và phông chữ, màu sắc và kích thước của đồng hồ mà bạn có trên Màn hình khóa nhưng thay đổi hình ảnh, bạn có thể thực hiện các bước sau:

1. Khi iPhone của bạn được mở khóa, hãy nhấn và giữ trên Màn hình khóa của bạn.

2. Nhấn Tùy chỉnh.

3. Nhấn vào Màn hình khóa.

4. Nhấn vào biểu tượng Ảnh hoặc biểu tượng cảm xúc để chọn ảnh mới cho nền.

5. Chọn nền mới của bạn, sau đó nhấn Xong.

Bây giờ bạn đã biết cách xóa Màn hình khóa khỏi thư viện Màn hình khóa và cách thay đổi hình nền Màn hình khóa. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Nguồn: iphonelife.com

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Cách xóa hình nền trên iOS 16 nhanh nhất (2023)”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!