Những thiết lập cần cài đặt ngay khi mua iPhone mới - 126.vn

Những thiết lập cần cài đặt ngay khi mua iPhone mới

22/12/2023 1606 lượt xem

Đối với người dùng vừa mua một chiếc iPhone mới thì việc thiết lập những cài đặt ban đầu rất trọng, quyết định trải nghiệm sử dụng sau này.

Đối với một chiếc iPhone mới, không phải chỉ bật lên và sử dụng mà những cài đặt ban đầu mới chính là thứ quyết định trải nghiệm sử dụng sau này của chúng ta. Vậy bạn đã biết cách để cài đặt chiếc iPhone mới của mình chưa, nếu chưa thì hãy theo dõi và làm theo hướng dẫn của bài viết dưới đây nhé.

Những thiết lập cần cài đặt ngay khi mua iPhone mới

1. Đăng Nhập Tài Khoản Apple ID

Khi bạn sở hữu một chiếc iPhone mới, việc quan trọng nhất là đăng nhập vào tài khoản Apple ID. Điều này cho phép bạn trải nghiệm các dịch vụ như Apple Store, iTunes Store, Apple Music, FaceTime, iMessage, iCloud,… Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo một tài khoản Apple ID mới.

2. Cài Đặt Mật Khẩu & Bảo Mật Sinh Trắc Học

Đối với một chiếc iPhone, bảo mật luôn là ưu tiên hàng đầu. Cài đặt mật khẩu hoặc sử dụng sinh trắc học như vân tay hoặc Face ID là bước quan trọng. Điều này giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn. Bạn có thể thực hiện cài đặt này tại Cài đặt > Face ID & Mật mã (hoặc Touch ID & Mật mã).

3. Bật Tính Năng “Find My iPhone”

Tính năng “Find My iPhone” là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn định vị chiếc iPhone, khóa nó và gửi thông điệp nếu bị mất. Để bật tính năng này, vào Cài đặt > ID Apple > Tìm > Bật Tìm iPhone.

4. Thêm Tài Khoản Mail vào Ứng Dụng Mail

Nếu bạn có các tài khoản Gmail, Outlook, hay Yahoo, thêm chúng vào ứng dụng Mail giúp bạn không bỏ lỡ thông báo quan trọng. Vào Cài đặt > Mật khẩu & Tài khoản > Thêm tài khoản để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

5. Cài Đặt Ứng Dụng Từ App Store

iPhone mới sẽ không có các ứng dụng từ bên thứ ba như Facebook, Messenger, hay TikTok. Tải chúng từ App Store bằng cách vào App Store, tìm kiếm ứng dụng và nhấn “Nhận” để tải về.

6. Cài Đặt Hình Nền Theo Sở Thích

Đổi hình nền giúp tạo nên không gian cá nhân hóa cho chiếc iPhone của bạn. Thực hiện bằng cách vào Cài đặt > Hình nền > Thêm hình nền mới. iOS 16 còn cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn cho hình nền.

Đó là những bước đơn giản và hiệu quả để thiết lập chiếc iPhone mới của bạn. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích và muốn giúp đỡ bạn bè và người thân của mình.’

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Vì những lý do trên bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để ‘chọn mặt gửi vàng’. Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Những thiết lập cần cài đặt ngay khi mua iPhone mới”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

 

Xem thêm: Chế độ Cinematic của Apple là gì? Hoạt động ra sao và có ngon như lời đồn?