Xiaomi Redmi 10 4GB 64GB Mới – Chính hãng

Liên hệ

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Gọi 0764.126.126 (tư vấn - 8:30-20:00)

khuyến mãi

  • Tặng kèm voucher giảm giá 150.000đ cho hóa đơn hàng sau từ 2.000.000đ ( không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
  • Tặng kèm sạc dự phòng Remax 10.000mAh khi tham gia checkin tại cửa hàng

126.vn cam kết

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng (Xem chi tiết tại https://126.vn/chinh-sach-bao-hanh/)
  • Thời gian xử lí lỗi không quá 14 ngày
  • Giao hàng toàn quốc từ 3 đến 5 ngày

Ưu đãi trả góp

  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng (Có phí chuyển đổi)
  • Hỗ trợ trả góp qua các Công ty tài chính: Home Credit, HD Saison, FE Credit, Mirae Asset, MCredit …
  • Thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ làm hồ sơ online

Đánh giá chi tiết

Xiaomi Redmi 10: Đẳng cấp sản phẩm phổ thông từ thiết kế, camera đến hiệu năng mượt mà

Xiaomi Redmi 10 được ra mắt vào khoảng tháng 05/2022 với rất nhiều cải tiến đến từ Xiaomi nhằm khẳng định vị thế và trải nghiệm sử dụng của các thiết bị tầm trung.

Xiaomi Redmi 10 được nâng cấp rất nhiều đến từ camera cùng thuật toán xử lý hình ảnh mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn rất nhiều. Từ đó, bạn dễ dàng tạo ra được những bức ảnh chất lượng, sắc nét. Bên cạnh đó, thiết kế bóng bẩy, màu sắc trẻ trung cùng cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mượt mà hầu hết các tác vụ thưởng ngày.

Hệ thống camera chất lượng, hình ảnh ấn tượng

Redmi 10 (2022) trang bị ở phần mặt lưng là cụm camera với camera chính có độ phân giải lên đến 50MP cùng với đó là sự hỗ trợ của camera góc siêu rộng 8MP và 2 camera phụ khác có cùng độ phân giải 2MP giúp máy có nhiều chế độ chụp ấn tượng như xoá phông hay ảnh Macro.

Ở mặt trước của Xiaomi Redmi 10, hệ thống camera 8MP được thiết kế theo dạng nốt ruồi giúp phong cách của máy trở nên đẹp mắt hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ của rất nhiều tính năng: Làm đẹp, xóa phông,… giúp các bạn, đặc biệt là các bạn nữ tự tin khi selfie để chia sẻ lên mạng xã hội với bạn bè của mình.

Màn hình sắc nét, hiển thị chi tiết

Redmi 10 (2022) sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), kích thước lớn cùng độ phân giải cao mang đến cho Redmi 10 không gian trải nghiệm rõ nét cùng màu sắc cũng như hình ảnh hiển thị rực rỡ, sống động nhất.

Chưa hết, sự hỗ trợ của tần số quét 90Hz càng giúp các thao tác vuốt chạm hay cuộn lướt trên máy trở nên mượt mà. Trìa nghiệm không thua gì những sản phẩm đắt tiền khác với độ mượt đạt ở mức rất cao.

Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà nhờ G88

Sử dụng chipset gaming trên vi xử lý MediaTek Helio G88 8 nhân với xung nhịp tối đa lên tới 2.0Ghz, từ đó giúp xử lý tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày như lướt web, nhắn tin, gọi điện….

Thậm chí với những tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile cũng được xử lý mượt mà, trơn tru nhất ở mức cài đặt đồ hoạ đạt mức trung bình đến cao. Đảm bảo những giây phút giải trí không hề gián đoạn.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi 10 còn được trang bị dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong lớn lên đến 128GB đáp ứng mượt mà các tác vụ đa nhiệm cũng như thoải mái lưu trữ các nội dung yêu thích mà không gặp bất kỳ hạn chế nào.

Thiết kế đẹp mắt, màu sắc năng động

Về phần thiết kế thì máy không có quá nhiều điểm thay đổi khi so với thế hệ Xiaomi Redmi 10 được cho ra mắt vào năm ngoái (08/2021). Được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa ở cả khung viền và mặt lưng nhưng với chất lượng cao cấp cùng khả năng gia công tỉ mỉ giúp máy vô cùng chắc chắn, không hề ọp ẹp. Cùng với đó, khả năng đổi màu khi chuyển dưới ánh sáng tạo nên sự nổi bật ở nơi đông người.

Nổi bật hơn ở mặt lưng khi Xiaomi Redmi 10 sở hữu cụm camera được sắp đặt tinh tế bên trong khung hình chữ nhật màu đen tạo điểm nhấn khác biệt so với những sản phẩm khác trong cùng tầm giá.

Các nút bấm trên Xiaomi Redmi 10 được đặt tinh tế ở một bên và có vị trí thích hợp với tay người dùng. Không chỉ vậy, phím nguồn còn được tích hợp luôn cảm biến vân tay mang lại trải nghiệm thuận tiện trong quá trình sử dụng cùng tiện lợi hơn khi mở khoá máy.

Thời lượng pin xuyên suốt ngày dài sử dụng

Xiaomi Redmi 10 được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh đảm bảo khả năng duy trì sử dụng lên đến hơn một ngày với các tác vụ cơ bản. Thậm chí, nếu chơi game liên tục máy vẫn đảm bảo thời gian hiển thị liên tục lên tới 6 giờ. Hứa hẹn sẽ không bao giờ gián đoạn những giây phút giải trí của bạn.

Xiaomi đã quá hào phóng khi trang bị cho Xiaomi Redmi 10 khả năng sạc nhanh 18W nhưng tặng kèm sạc nhanh 20W. Từ đó sẽ rút ngắn đáng kể tối đa thời gian chờ đợi khi nạp đầy pin cho máy. Giúp bạn nhanh chóng quay lại với công việc hay giải trí không giới hạn.

Mua Xiaomi Redmi 10 chính hãng giá tốt Vĩnh Long tại 126.vn

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua Xiaomi Redmi 10 chính hãng uy tín, giá cạnh tranh tại thành phố Vĩnh Long thì hãy đến ngay cửa hàng 126.vn tại địa chỉ 126 đường 2/9, Phường 1, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long hoặc liên hệ 0764.126.126 để đặt hàng nhanh chóng.

126.vn là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, MacBook cùng các dịch vụ sửa chữa, thay pin uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long.

Đọc thêm

Đánh giá & Nhận xét Xiaomi Redmi 10 4GB 64GB Mới – Chính hãng

  • 5 Sao 100% Complete 0
  • 4 Sao 100% Complete 0
  • 3 Sao 100% Complete 0
  • 2 Sao 100% Complete 0
  • 1 Sao 100% Complete 0