Samsung Galaxy A01 Core Mới – Chính hãng

NGỪNG KINH DOANH

126.vn cam kết

Ưu đãi trả góp

  • Hỗ trợ trả góp các ngân hàng trả góp HD SaiSon, MB MCredit, Fe Credit
  • Chỉ cần bằng lái xe & chứng minh thư
  • Trả trước 20% nhận máy sau 15 phút

Đánh giá chi tiết

Samsung Galaxy A01 Core – Thiết kế tinh tế, hiện đại, màn hình giải trí tốt cùng thời lượng pin ấn tượng 

Samsung Galaxy A01 thuộc top những chiếc điện thoại có mức giá tốt nhất của Samsung ở phân khúc phổ thông. Được ra mắt từ đầu năm 2020 nhưng máy vẫn sở hữu những điểm ấn tượng và sáng giá trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Ở mức giá rất rẻ dưới 2 triệu đồng, Samsung vẫn trang bị cho chiếc Galaxy A01 mọt thiết kế nguyên khối với chất liệu chủ yếu từ nhựa. Mức độ hoàn thiện cao giúp các khớp nối trên máy tỉ mỉ và chắc chắn. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ giúp các thao tác một tay rất thoải mái.

Màn hình ở mặt trước với kích thước 5.7 inch cùng độ phân giải HD+ mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, giàu chi tiết. Tấm nền PLS TFT vẫn hỗ trợ góc nhìn khá tốt và màu sắc sống động.

Camera đủ dùng, chụp ảnh chi tiết

Camera trên Samsung Galaxy A01 là điểm đáng khen của máy dù ở trong phân khúc phổ thông. Máy sở hữu bộ đôi camera ở mặt lưng với camera chính có độ phân giải 13MP cùng camera xoá phông 2MP.

Hỗ trợ đầy đủ các tính năng xoá phông cùng trí thông minh nhân tạo AI. Từ đó những bức ảnh được chụp lại trên Samsung Galaxy A01 mang lại chất ảnh tốt, xoá phông làm nổi bật chủ thể hơn và độ phân giải 13MP mang lại chi tiết cao.

Ở mặt trước, Samsung vẫn trang bị cho Galaxy A01 một cảm biến có độ phân giải 5MP. Camera selfie của máy vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu selfie cơ bản và các cuộc gọi video.

Cấu hình mượt mà, thời lượng pin ấn tượng

Samsung Galaxy A01 sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá với việc trang bị vi xử lý 8 nhân cùng xung nhịp cao nhất đạt 1.95 GHz đi kèm là dung lượng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16GB.

Hiệu năng của Samsung Galaxy A01 đáp ứng mượt mà các tác vụ thường ngày như duyệt web hay đọc tin nhắn, nhắn tin, gọi điện. Cùng với đó, Samsung Galaxy A01 vẫn hỗ trợ được những tựa game cơ bản, nhẹ nhàng như Candy Crush, Temple Run, Subway Surfers,…

Nếu bộ nhớ trong 16GB quá ít để bạn có thể lưu trữ dữ liệu hay các ứng dụng của mình thì vẫn có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ lên đến 128GB. Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng cực kỳ tiện lợi.

Cung cấp năng lượng cho toàn bộ thiết bị là viên pin với dung lượng 3.000 mAh. Dung lượng pin trên máy vẫn đủ dùng trong một ngày dài với cường độ sử dụng cao.

Ngoài ra, khi nâng cấp lên Android 10 cùng hệ điều hành OneUI 2.0 giúp máy tối ưu tốt hơn về hiệu năng và thời lượng sử dụng pin trên máy. Tối ưu hoá tốt hơn các ứng dụng và bổ sung các tính năng mới trên máy. Từ đó trải nghiệm của bạn cũng sẽ tuyệt vời hơn.

Mua Samsung Galaxy A01 Core chính hãng giá tốt Vĩnh Long tại 126.vn

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua Samsung Galaxy A01 Core chính hãng uy tín, giá cạnh tranh tại thành phố Vĩnh Long thì hãy đến ngay cửa hàng 126.vn tại địa chỉ 126 đường 2/9, Phường 1, Tp. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long hoặc liên hệ 0764.126.126 để đặt hàng nhanh chóng.

126.vn là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, MacBook cùng các dịch vụ sửa chữa, thay pin uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long.

Đọc thêm

Đánh giá & Nhận xét Samsung Galaxy A01 Core Mới – Chính hãng

  • 5 Sao 100% Complete 0
  • 4 Sao 100% Complete 0
  • 3 Sao 100% Complete 0
  • 2 Sao 100% Complete 0
  • 1 Sao 100% Complete 0

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Samsung Galaxy A01 Core Mới – Chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật

Bộ nhớ trong

8 GB

Camera chính

8 MP

Camera phụ

5 MP

CPU

MediaTek MT6739W

Độ phân giải màn hình

HD+ (720 × 1480 Pixels)

Dung lượng pin

Li-Ion 2500 mAh

Hệ điều hành

Android 10

Kích thước màn hình

5.14 inches

RAM

1 GB

Thẻ sim

2 nano SIM

Thẻ nhớ

Hỗ trợ thẻ nhớ 512Gb

Bảo hành

BH 12 tháng