Cách kích hoạt âm thanh sạc pin theo ý thích trên smartphone Android - 126.vn

Cách kích hoạt âm thanh sạc pin theo ý thích trên smartphone Android

08/08/2021 2965 lượt xem

Chiếc điện thoại của bạn sẽ có những hiệu ứng khác nhau hiệu ứng màn hình động, âm thanh,… và các bạn đã thay đổi nhiều loại hiệu ứng âm thanh nhưng bạn đã thử thay đổi hiệu ứng âm thanh cho điện thoại bạn khi sạc chưa. Nếu chưa thì hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu và thay đổi nó nhé.

Có thể bạn quan tâm: Bật mí cho bạn 2 kinh nghiệm xài pin trên iPhone cực lâu mà không phải ai cũng biết

Cách thay đổi hiệu ứng âm thanh sạc trên điện thoại Android

Bước 1: Tải ngay ứng dụng Battery Sound Notification.

Bước 2: Sau khi tải hoàn tất bạn hãy khởi động ứng dụng lên và tạo cho mình một Layer hiệu ứng âm thanh riêng nhé. Hãy chọn vào dấu + ở góc trên bên phải màn hình để bắt đầu tạo. Tiếp theo, ở mục Mode, chọn vào Plugged để đặt âm thanh đó là âm thanh khi cắm sạc.

Bước 3: Rồi ở mục Event > Text to speech bạn hãy ghi câu mà bạn muốn đặt làm thông báo mỗi khi sạc. Rồi bấm vào biểu tượng Lưu ở góc trên bên phải màn hình để lưu và dùng nó nhé.

Bước 4: Để đặt âm thanh khi rút sạc thì ở mục Mode bạn hãy làm chọn vào Unplugged và làm tiếp tục tương tự bước 3 để cài đặt nó nhé.

Blog liên quan: Hướng dẫn cách cài nhạc chuông cho iPhone cực lẹ bằng 3uTools

Bước 5: Bạn có thể tùy giọng nói thông báo qua biểu tượng 3 chấm đứng ở góc trên bên phải màn hình, sau đó ấn vào Text-to-speech output để cài đặt một số thông số theo sở thích của bạn nhé.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị nhé. Đừng quên nói cho mình biết những mẹo hay ho khác hay những thắc mắc của bạn dưới phần bình luận và chia sẻ bài viết đến mọi người nhé.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *