Apple phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhỏ cho AirTag - 126.vn

Apple phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhỏ cho AirTag

11/08/2021 435 lượt xem

Đầu tháng này, Apple đã phát hành firmware 1.0.276 cho AirTag. Bây giờ công ty đã phát hành một bản sửa đổi cho bản cập nhật với số bản dựng 1A276b.

Xem thêm: Sẽ có đến bảy mẫu iPhone 13 trong năm 2021? – 126.vn

Phần mềm AirTag 1.0.276 mới đi kèm với số bản dựng là 1A287b trái ngược với 1A276d trước đó. Vì phiên bản chương trình cơ sở không thay đổi, bản cập nhật sẽ không xuất hiện trên ứng dụng Tìm trên iPhone. Hơn nữa, bạn cũng sẽ không biết khi nào AirTag được cập nhật. AirTag cập nhật tự động khi được kết nối với iPhone và không có quy định bắt buộc cập nhật. Điều đó nói rằng, bạn có thể đặt AirTag ra khỏi phạm vi và đưa nó trở lại trong phạm vi. Một kết nối mới có thể giúp bắt đầu quá trình cập nhật.

Bài viết liên quan: Trình duyệt nổi tiếng trên smartphone lén lút thu thập dữ liệu người dùng, kể cả khi ẩn danh – 126.vn

Cách kiểm tra phiên bản chương trình cơ sở AirTag

Bước 1: Mở ứng dụng Tìm.

Bước 2: Chạm vào tab Mục và chọn AirTag.

Bước 3: Chạm vào biểu tượng AirTag để tìm hiểu về số sê-ri và phiên bản chương trình cơ sở.

Blog liên quan: Apple cuối cùng đã cho iFan được chọn: cập nhật hệ điều hành mới hoặc chỉ cập nhật bảo mật – 126.vn

Mối quan tâm về quyền riêng tư của AirTag

Kể từ khi Apple giới thiệu AirTag, nó đã gây ra rất nhiều lo ngại về quyền riêng tư. Công ty đã nỗ lực xóa bỏ một số quan niệm sai lầm và đã thêm các tính năng mới tập trung vào quyền riêng tư vào AirTag. Nó không thể được sử dụng như một thiết bị gián điệp vì người đó sẽ nhận được cảnh báo về một AirTag không xác định.

Có thể bạn chưa biết: Lộ thiết kế mới của iPad Mini, giống với iPad Pro, không còn nút Home vật lý, cổng USB-C – 126.vn

Những người ủng hộ quyền riêng tư lo lắng rằng kẻ lạm dụng có thể sử dụng AirTag để theo dõi nạn nhân. Giám đốc điều hành của Apple đã làm rõ rằng AirTag có nghĩa là để theo dõi các món đồ bị mất chứ không phải vật nuôi hoặc trẻ em.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về dien thoai cu vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: Hai tính năng của iOS 15 được Apple phát triển dành riêng cho người Việt – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *