Apple sẽ không bắt buộc bạn phải cập nhật lên iOS 15 từ iOS 14 - 126.vn

Apple sẽ không bắt buộc bạn phải cập nhật lên iOS 15 từ iOS 14

11/08/2021 492 lượt xem

Trong sự kiện WWDC 2021 , Apple đã chính thức ra mắt hệ điều hành iOS 15 hoàn toàn mới, với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, Apple sẽ không bắt buộc người dùng phải cập nhật lên iOS 15, nếu họ muốn tiếp tục sử dụng iOS 14. 

Xem thêm: iOS 15 sẽ cho phép bạn theo dõi AirPods Pro hoặc AirPods Max bị mất của
mình bằng ” Find My iPhone ” – 126.vn

Apple cho biết họ đã thay đổi cách cập nhật phần mềm iOS. Thay vì một bản cập nhật duy nhất, mà người dùng chỉ có thể chọn tải về hoặc không. Những bản cập nhật iOS sắp tới sẽ được chia thành hai tùy chọn.  

Bài viết liên quan: Apple cho đổi điện thoại LG cũ lấy iPhone 12 – 126.vn

IOS sẽ cung cấp lựa chọn một trong hai bản cập nhật phần mềm trong ứng dụng Settings. Bạn có thể chọn cập nhật phiên bản iOS 15 mới nhất ngay sau khi nó được ra mắt, để có các tính năng mới. Hoặc bạn có thể chọn tiếp tục sử dụng iOS 14 và chỉ tải về bản cập nhật bảo mật quan trọng, cho đến khi bạn sẵn sàng để cập nhật iOS mới hơn”, Apple cho biết. 

Blog liên quan: 3 tính năng mới trên iOS 15 chính thức khiến bạn muốn cập nhật liền, nhiều nâng cấp xịn sò đem đến trải nghiệm mới lạ – 126.vn

Mục đích của Apple là đảm bảo người dùng sẽ nhận được các bản cập nhật quan trọng. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng phiên bản iOS 14, mà không cần phải cập nhật lên iOS 15 với những lo ngại về việc chưa ổn định và có thể còn xảy ra lỗi. 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn chưa biết: WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15, macOS Monterey, Các cải tiến lớn của Safari – 126.vn 

Có thể bạn quan tâm: Google theo chân Apple, cung cấp tùy chọn ngăn ứng dụng theo dõi cho người
dùng Android – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *