Apple Watch Series 7 sẽ đi kèm với chip S7, thời lượng pin tốt hơn - 126.vn

Apple Watch Series 7 sẽ đi kèm với chip S7, thời lượng pin tốt hơn

11/08/2021 432 lượt xem

Apple Watch Series 7 là một bản cập nhật lớn cho thiết bị theo dõi sức khỏe dựa trên cổ tay. Theo một báo cáo mới của Digitimes , Apple Watch Series 7 sẽ đi kèm với chip S7 double-sided, có không gian cho viên pin lớn hơn và các thành phần khác.

Xem thêm: Rò rỉ: iPhone 13 Pro với Máy quét LiDAR độc quyền – 126.vn

Chip S7 double-sided:

Cụ thể Digitimes đã báo cáo rằng Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ có chip double-sided, có thể được gọi là S7. Công nghệ mới, được gọi double-sided System in Package (SiP), là một cách sản xuất chip trong đó chip được cắt đôi. Vì vậy, các bóng bán dẫn trong SIP double-sided nằm ở hai mặt của mô-đun.

Bài viết liên quan: iPhone 12 Pro Max – Chiếc Smartphone cao cấp nhất của Apple, ra mắt gần 1 năm nhưng chưa bao giờ hết hot – 126.vn

Điều này cho phép mô-đun có kích thước nhỏ hơn và cho phép sử dụng nhiều thành phần hơn trong đồng hồ, chẳng hạn như pin lớn hơn hoặc các cảm biến mới.

Blog liên quan: MacBook Pro 16 inch M1X sắp ra mắt có thể bị giới hạn ở RAM 32 GB – 126.vn

Apple Watch Series 7 dự kiến ​​sẽ có tính năng theo dõi đường huyết . Chip S7 double-sided mới có thể mở đường cho việc đưa vào cảm biến mới. Cùng với cảm biến mới, Apple cũng dự kiến ​​sẽ mở rộng thiết kế cạnh phẳng của mình cho Đồng hồ trong năm nay. Một số hình ảnh của Apple Watch Series 7 đã được công bố trực tuyến, giới thiệu màu sắc mới và thiết kế phẳng của Watch.

Có thể bạn chưa biết: Bất chấp người dùng cho rằng đen đủi, Apple vẫn sẽ lấy con số 13 để đặt tên cho iPhone mới – 126.vn

Apple Watch Series 7 dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với iPhone 13 series vào cuối năm nay. Bạn mong đợi gì từ Apple Watch thế hệ tiếp theo? Bạn có quan tâm đến thiết kế cạnh phẳng mới hoặc các tính năng sức khỏe như theo dõi đường huyết không? 

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về điện thoại cũ vĩnh long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn quan tâm: iPhone 13 có thể hoàn toàn không có nút. Những gì Apple có thể làm thay thế – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *