Các sản phẩm Apple tốt nhất năm 2020 - 126.vn

Các sản phẩm Apple tốt nhất năm 2020

10/08/2021 441 lượt xem

Bất chấp đại dịch, Apple đã tung ra một số sản phẩm trong năm nay. Công ty đã có một khởi đầu tương đối yên tĩnh cho đến năm 2020 nhưng về cuối, họ tung ra ít nhất một sản phẩm mới mỗi tháng. Với một số sản phẩm ra mắt ấn tượng như Apple Watch Series 6, iPad Air, iPhone 12, v.v., dưới đây là tổng hợp những sản phẩm mà mình  tốt nhất của Apple được phát hành trong năm nay.

Apple có nhiều thứ hơn chỉ là iPhone. Công ty đã phát triển ngoài iPhone và hiện có một số sản phẩm ấn tượng trên nhiều danh mục khác nhau. Điều đáng khen ngợi là Apple đã cố gắng phát hành một số sản phẩm ấn tượng trong năm tồi tệ này chứng kiến ​​chuỗi cung ứng của nhiều công ty bị gián đoạn. Kiểm tra danh sách các sản phẩm Apple tốt nhất được phát hành trong năm nay.

Các sản phẩm Apple tốt nhất ra mắt năm nay

5. iPhone 12 Pro Max

IPhone 12 Pro Max là chiếc iPhone lớn nhất của Apple cho đến nay với màn hình lớn 6,7 inch. Điều làm cho iPhone 12 Pro Max nổi bật so với các biến thể iPhone 12 khác là thiết lập máy ảnh của nó. IPhone sử dụng cảm biến máy ảnh 12MP chính lớn hơn so với iPhone 12 và iPhone 12 Pro. Nó cũng có tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến cho phép chụp ảnh ổn định cầm tay lâu hơn.

Những cải tiến này có nghĩa là hiệu suất máy ảnh của iPhone 12 Pro Max tốt hơn so với dòng iPhone 12 và iPhone 12 Pro, đặc biệt hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Nếu bạn thực sự đánh giá cao hiệu suất máy ảnh, thời lượng pin và muốn có một chiếc điện thoại lớn, iPhone 12 Pro Max là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường lúc này.

4. iPhone SE

Ngay trên toàn thế giới đã vào cuộc để ngăn chặn sự lây lan của coronavirus, Apple đã tung ra iPhone SE 2020 . Trên lý thuyết, iPhone SE không là gì khác ngoài một chiếc iPhone 8 được làm lại với nội thất được cập nhật một chút. Mặc dù vậy, iPhone SE hóa ra lại là một cú hit đáng chú ý đối với Apple vì yếu tố hình thức nhỏ gọn, hiệu suất và giá cả của nó. Thiết bị này có màn hình 4,7 inch, Touch ID, chip A13 Bionic, chứng nhận IP67, camera sau 12MP quay video 4K, camera trước 7MP, v.v.

Mặc dù có các thông số kỹ thuật như vậy nhưng iPhone SE chỉ được bán lẻ với giá 399 USD, khiến nó trở thành chiếc iPhone rẻ nhất trong dòng sản phẩm của Apple.

3. iPad Air

Apple đã cải tiến iPad Air với nhiều cải thiện lớn trong năm nay. IPad Air được làm mới hiện có màn hình 10,9 inch với viền mỏng hơn, mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Bên trong, nó có A14 Bionic, cùng một con chip cung cấp năng lượng cho iPhone 12 series. Điều này làm cho iPad Air trở thành một con quái vật về hiệu suất. Ném nút nguồn tích hợp Touch ID, loa âm thanh nổi ở chế độ ngang và một loạt màu sắc đậm, iPad Air được cho là chiếc iPad tốt nhất để mua trong dòng sản phẩm của Apple hiện tại.

2. iPhone 12 mini

Trong một biển điện thoại có kích thước hiển thị từ 6,5 inch trở lên, iPhone 12 mini mang đến một luồng gió mới nhờ kích thước nhỏ gọn và kích thước màn hình 5,4 inch. Điều ấn tượng là iPhone 12 mini có các thông số kỹ thuật giống như các mẫu iPhone 12 khác. Apple đã không thực hiện bất kỳ thỏa hiệp nào về thông số kỹ thuật và bộ phận camera với iPhone 12 mini, điều mà các OEM Android thường làm với điện thoại thông minh ‘mini’ của họ.

Nếu bạn muốn có một chiếc flagship nhỏ gọn, thực sự không có lựa chọn nào khác trên thị trường ngoài iPhone 12 mini.

1. Máy Mac M1

Toàn bộ dòng máy Mac M1 của Apple là sản phẩm ra mắt sản phẩm tốt nhất năm 2020. Nhìn từ bên ngoài, M1 MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini trông giống như các phiên bản dựa trên Intel của chúng. Tuy nhiên, chúng mang lại một bước nhảy vọt về hiệu suất, hiệu suất và tuổi thọ pin mà không máy tính xách tay hoặc PC nào khác trên thị trường có thể sánh kịp hiện tại. Bước nhảy vọt về trải nghiệm người dùng cũng là một bước tiến lớn khi máy Mac M1 đi kèm với các tính năng như đánh thức ngay lập tức từ chế độ ngủ, khả năng mở ứng dụng ngay lập tức và hơn thế nữa, tất cả đều cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng cuối.

Nhiều người tiêu dùng có thể không quan tâm quá nhiều đến máy Mac dựa trên M1, nhưng sự ra mắt của chúng đã thay đổi ngành công nghiệp PC mãi mãi, Nó đã khiến toàn bộ ngành công nghiệp phải ngồi dậy và chú ý đến mức độ kém cỏi của CPU Intel trong những năm gần đây. Trong những năm tới, Apple sẽ chỉ thúc đẩy ngành công nghiệp PC tiến lên về mặt hiệu suất và hiệu suất với chip M-series của mình giống như họ đã thúc đẩy ngành công nghiệp điện thoại thông minh phát triển với chip A-series của mình.

Nguồn: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về trung tam bao hanh samsung vinh long cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Apple sẽ ra mắt một thiết bị phần cứng bí ẩn vào ngày 8/12 – 126.vn

Blog liên quan: Samsung Galaxy S21 sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhanh hơn gấp hai lần – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: AirPods Max: Headphone trùm đầu, có núm xoay giống Apple Watch – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *